Trang chủ Tin tức K-pop Vừa mới ra mắt, tân binh CRAVITY đã tiến ngay vào BXH...

Vừa mới ra mắt, tân binh CRAVITY đã tiến ngay vào BXH Social 50 của Billboard với vị trí No.12

Anna

CRAVITY nhanh chóng chứng minh được nhóm chính là một ứng cử viên sáng giá cho các giải thưởng tân binh của năm nay. Theo đó, các chàng trai đã chính thức bước chân vào BXH Social 50 của Billboard.

 

Bảng xếp hạng Social 50 được cung cấp dữ liệu bởi công ty phân tích âm nhạc Next Big Sound và được thành lập ra với mục đích xếp hạng những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram, YouTube và Wikipedia. Có số liệu được xem xét dựa trên sự thay đổi hàng tuần của lượng bạn bè/ fan/ người theo dõi cùng với lượt xem và tương tác trên các trang của nghệ sĩ.

 

Theo gót đàn anh cùng công ty là Monsta X, CRAVITY sớm có được sự chú ý trên thị trường quốc tế chỉ với một sản phẩm ra mắt. Bằng chứng là nhóm đã góp mặt ngay vào BXH Social 50 của Billboard lần đầu tiên với vị trí No.12 khá đẹp mắt so với một tân binh. Thành tích này được ghi nhận trong tuần ngày 25/4.

 

CRAVITY ra mắt tại bảng xếp hạng Social 50 lần đầu tiên với thứ hạng No.12.

Album đầu tay “Hideout: Remember Who We Are – Season 1” của CRAVITY phát hành thời gian qua đã giúp các chàng trai có được sự chú ý lớn. Nhờ vào đó, nhóm nhạc chín thành viên của Starship đã ghi nhận được sự tăng trưởng đột biến từ số lượng các hoạt động trên mạng xã hội, đặt biệt là Twitter và Facebook. Chỉ trong một tuần, CRAVITY đa sở hữu được 68,000 lượt đề cập, 46,000 lượt theo dõi mới trên nền tảng Twitter và đồng thời cũng mang về hơn 9000 lượt thích mới trên mạng xã hội Facebook tính đến hết ngày 16/4.

 

Nhóm nhạc Kpop gần đây nhất xuất hiện trong Social 50 lần đầu có thứ hạng cao hơn CRAVITY đó chính là X1 với vị trí No.2 trong tháng 8/2019. Ngoài sự có mặt của hai hai cựu thành viên nhóm nhạc X1 là Minhee và Hyeongjun, điều đáng chú ý thứ hai đó chính là CRAVITY có xuất thân từ Starship Entertainment – “ngôi nhà chung” của các ngôi sao có tầm ảnh hưởng như Monsta X, K.Will, Soyou, WJSN và Jeong Sewoon. MV ca khúc chủ đề của nhóm là “Break All the Rules” hiện tại cũng đã đạt được con số gần 10 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

 

MV “Break All the Rules” -CRAVITY.