Vì sao HYPE Labels lọt Top 100 công ty ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí TIME bình chọn?

YANG

Mở rộng mô hình kinh doanh từ Big Hit Entertainment, HYBE Labels đang dần chứng minh vị trí ngày càng lớn mạnh của mình tại thị trường thế giới khi lọt vào danh sách 100 công ty có ảnh hưởng nhất năm 2021 do tạp chí TIME bình chọn. 

 

Tiêu chí lựa chọn dựa trên mức độ phù hợp, sức sáng tạo, sự tác động, tham vọng, khả năng lãnh đạo và những dấu ấn đã đạt được. Theo đó, từ 100 công ty có sức ảnh hưởng trên toàn cầu ở nhiều lĩnh vực như chăm sóc sức khỏe, giao thông, giải trí,… tạp chí TIME sẽ chia thành 5 hạng mục cụ thể, đó là: Người tiên phong, Người lãnh đạo, Người có sự đổi mới, Người có vị thế quan trọng và Người có sự bức phá.

 

HYPE Labels được tạp chí TIME bầu chọn là một trong 100 công ty có sức ảnh hưởng nhất thế giới.
HYPE Labels được tạp chí TIME bầu chọn là một trong 100 công ty có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Theo đó, HYPE Labels đã được xếp vào hạng mục Người tiên phong, vinh dự là công ty giải trí duy nhất đến từ Hàn Quốc đứng cạnh những cái tên nổi tiếng khác như Savage X Fenty, Roblox, Headspace, Beyond Meat. Thành tích này đã giúp HYPE chứng minh sức mạnh của mình tại ngành công nghiệp giải trí, hứa hẹn mở ra những cơ hội cũng như cột mốc mới trong tương lai.

 

Tại Hàn Quốc, HYBE Labels là một đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực giải trí với xuất phát điểm từ Big Hit Entertainment – công ty chủ quản của nhóm nhạc nam BTS. Trong đó, không thể phủ nhận sự thành công nổi bật, mang tính toàn cầu mà BTS mang lại trong nhiều năm qua chính là cơ sở và nền tảng đầu tiên để ông lớn này đặt tham vọng mở rộng quy mô của mình. Sau đó, kể từ màn sáp nhập của những cái tên hàng đầu trong làng nhạc Hàn bao gồm SEVENTEEN, GFRIEND, NU’EST và sự ra đời của những thế hệ nghệ sĩ mới đầy triển vọng như TXT hay ENHYPEN, HYPE Labels mới thực sự khẳng định được vị thế dẫn đầu của mình. Từ đó xếp ngang hàng và thậm chí vượt mặt những ông lớn lâu năm của Kpop như SM Entertainment, YG Entertainment và JYP Entertainment.

 

BTS.
Thành công của BTS là nền tảng để HYPE Labels (Big Hit Entertainment) đặt tham vọng mở rộng quy mô.

Đặc biệt, bước tiến mới trong quá trình phát triển của HYPE Labels còn được thể hiện qua quyết định mua lại toàn bộ cổ phần và tài sản của Ithaca Holdings – doanh nghiệp đầu tư truyền thông và giải trí do ông trùm Scooter Braun sáng lập, đồng thời là chủ sở hữu của công ty quản lý loạt ngôi sao đình đám thế giới như Ariana Grande, David Guetta, Demi Lovato, Justin Bieber,… Đây chính là một trong những nguyên nhân giúp HYPE Labels nhận được sự đánh giá cao từ tạp chí TIME.

 

SEVENTEEN, GFRIEND, NU'EST, TXT hay ENHYPEN là những thần tượng tài năng của HYPE.
SEVENTEEN, GFRIEND, NU’EST, TXT hay ENHYPEN là những thần tượng tài năng của HYPE.

Giống như Disney trước đó, HYBE coi mỗi hoạt động của mình như một tài sản trí tuệ để phát triển thành một vũ trụ sản phẩm và những trải nghiệm thân thiện với người hâm mộ“, đại diện của tạp chí TIME cho biết.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/vi-sao-hype-labels-lot-top-100-cong-ty-anh-huong-nhat-the-gioi-do-tap-chi-time-binh-chon/