Trang chủ Tin tức K-pop Trước thềm comeback, NU’EST lập thành tích ấn tượng với MV phát...

Trước thềm comeback, NU’EST lập thành tích ấn tượng với MV phát hành… từ 7 năm trước

Baro

Điều này có lẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho 5 chàng trai nhà Pledis cũng như đối với cộng đồng L.O./\.E (fandom của nhóm) trước khi tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới.

 

NU’EST hiện là một trong những boygroup được hâm mộ mạnh mẽ nhất tại K-Pop, tính đến năm 2019, các chàng trai đã có 7 năm trong nghề. Nhóm chính thức debut vào năm 2012 với MV “Face”, một bản Pop/Dubstep mạnh mẽ và sôi động mang màu sắc cá tính với thông điệp ấn tượng. Nhờ vậy mà ở thời điểm ra mắt, 5 chàng trai nhà Pledis đã giành được rất nhiều thiện cảm từ công chúng và được kỳ vọng trở thành nhóm nhạc nam hứa hẹn trong tương lai.

 

MV “Face” – NU’EST. 

 

Tuy nhiên trong những năm tiếp theo, vì chiến lược sai lầm của công ty quản lý mà cái tên NU’EST dần chệch khỏi quỹ đạo K-Pop và dần dần lặn mất tăm trên thị trường âm nhạc này. Tưởng như đã đứng bên bờ vực tan rã nhưng nhờ hiệu ứng show sống còn Produce 101 mùa 2, nhóm nhận lại được nhiều sự chú ý và từng chút một nổi tiếng trở lại. Các sản phẩm âm nhạc sau đó đều tạo nên tiếng vang với thành tích nhạc số khả quan và lượng tiêu thụ album ổn định ở mức đáng mơ ước.

 

Nhờ được khán giả quan tâm trở lại, thậm chí tên tuổi còn phổ biến hơn xưa mà các sản phẩm từ nhiều năm trước của nhóm cũng được “hưởng ké” và thu hút sự chú ý. Trong đó, ca khúc debut “Face” là một cái tên không thể bỏ qua, và dù sau một thời gian dài nhưng giai điệu của nó không hề bị lỗi mốt và còn trở nên hợp tai nhiều khán giả. MV vẫn rất thu hút nhiều người xem và nhờ đó mà sau 7 năm, sản phẩm này cuối cùng cũng cán mốc 100 triệu lượt xem.

 

MV “Face” của boygroup nhà Pledis đã cán mốc 100 triệu lượt xem (Ảnh: NU’EST official).

Video âm nhạc nói về chủ đề bạo lực học đường này đã chạm đến con số ấn tượng nói trên vào hôm thứ Bảy (ngày 27/4) vừa qua. “Face” vì vậy trở thành MV đầu tiên của NU’EST sở hữu cột mốc 100 triệu lượt xem trong sự nghiệp của 5 chàng trai, và không có nhiều nhóm nhạc ngoài Big 3 (SM, JYP, YG) làm được thành tích này. Bởi vì đây là sản phẩm debut của nhóm nên con số 100 triệu lượt xem trở nên ý nghĩa hơn đối với chính các chàng trai cũng như đối với cộng đồng L.O./\.E.

 

Được biết thành tích này lập ra ngay trước thềm nhóm đang chuẩn bị cho màn comeback đầu tiên kể từ năm 2016 với đủ đội hình 5 thành viên, sau khi Minhyun hết hợp đồng với Wanna One. Mini album thứ 6 của các chàng trai mang tên “Happily Ever After” sẽ chính thức được xuất xưởng vào thứ Hai (ngày 29/4) gồm 7 ca khúc được sản xuất bởi chính các thành viên. Người hâm mộ dành rất nhiều sự mong đợi cho dự án này và hy vọng NU’EST sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

NU’EST đang chuẩn bị ra mắt album với đủ 5 thành viên vào 18h ngày 29/4 (theo giờ địa phương).