Trước khi trở thành đại sứ cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, thành viên Jin (BTS) đã từng có một thời gian làm người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.
Có lẽ người hâm mộ sẽ gật gù tán thưởng hơn là ngạc nhiên khi biết thông tin này, bởi Jin vốn đã sở hữu visual vô cùng thu hút. Điều này đã được chứng minh qua việc anh chàng từng hai lần được tuyển chọn trên đường phố bởi SM Entetainment trước khi gia nhập Big Hit. Một số hình ảnh trong quá khứ cho thấy nam thần tượng có gương mặt ưa nhìn, thân thiện với các nhãn hàng và phù hợp tiêu chí dành cho người mẫu quảng cáo.

Vào năm 2013, thành viên BTS từng trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm BB cream “Good Guy” đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Etude House. Những bức ảnh cũ tưởng chừng trôi vào lãng quên đã được fan “đào lại” bởi vẻ ngoài ngọt ngào và thư sinh ở thời điểm ấy của nam idol.

Có lẽ phần nhiều nhờ vào kinh nghiệm thực tiễn thời còn làm người mẫu lúc chưa ra mắt, kết hợp thêm kĩ năng cá nhân đã giúp Jin làm việc suôn sẻ và nhận nhiều lời khen từ những nhiếp ảnh gia mỗi khi làm việc cùng. Tờ Dispatch cũng từng công nhận: “Jin là một thiên tài gương mặt. Việc chỉnh sửa ảnh là một từ ngữ xa lạ đối với cậu ấy. Jin không cần bất cứ công cụ chỉnh sửa nào cả”.

Tất cả các yếu tố về dáng vẻ, kinh nghiệm kĩ năng lẫn việc có thể “cân” mọi phong cách thời trang giúp Jin hiển nhiên trở thành gương mặt sáng giá đối với nhãn hàng.