Trang chủ Tin tức K-pop Trứng rán cần mỡ, BTS cần chứng nhận Spotify để… trộn cơm...

Trứng rán cần mỡ, BTS cần chứng nhận Spotify để… trộn cơm ăn

Mới đây, BTS đã tổ chức ăn mừng cho ca khúc “Dynamite” đạt thành tích bùng nổ. Nhưng đúng là người thành công có lối đi riêng, nhóm nhạc đình đám đến ăn cơm trộn cũng phải độc đáo đến mức khó ai bắt chước theo được.

 

Được phát hành từ tháng 8/2020, đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của BTS – “Dynamite” đã trở thành bản hit toàn cầu và mất không tới một năm để cán mốc 1 tỷ lượt stream trên Spotify. Ngoài ra, đây cũng là bài hát đầu tiên của nghệ sĩ Hàn Quốc đạt được thành tích ấn tượng này. Tuy nhiên mãi đến hôm qua (ngày 15/3), người hâm mộ mới được chiêm ngưỡng bằng chứng nhận chính thức được Spotify trao tặng các chàng trai.

Trong đoạn video được BTS đăng tải lên Instagram, nhóm nhạc nam nhà HYBE đã tổ chức ăn mừng bằng một cách không thể đặc biệt hơn đó là làm món cơm trộn truyền thống của Hàn Quốc “bibimbap” ngay trên… bằng chứng nhận từ Spotify. Các thành viên lần lượt bỏ nguyên liệu vào đĩa cơm đầy ắp, sau đó trang trí bằng trứng rán được cắt theo hình logo của nhóm và cuối cùng là thưởng thức nó một cách ngon lành.

 

BTS đã ăn mừng thành tích mới của bản hit “Dynamite” bằng cách thưởng thức cơm trộn bibimbap trên chứng nhận Spotify.
BTS đã ăn mừng thành tích “khủng” của bản hit “Dynamite” bằng cách dùng chứng nhận Spotify làm đĩa trộn cơm.

Ở một cuộc phỏng vấn trước đây, anh cả Jin chia sẻ rằng anh đã thấy nhiều nghệ sĩ khác dùng bằng chứng nhận của Spotify để đựng thức ăn nên cũng từng thử nghĩ đến việc thưởng thức món canh kim chi hầm trên “chiếc đĩa” đặc biệt này. Tuy nhiên, có thể thấy các nam thần tượng đã nhất trí chọn món bibimbap. Nhưng dù là món ăn nào đi chăng nữa, các ARMY đều cảm thấy rất tự hào về 7 chàng trai vì đã thiết lập kỷ lục mà chưa nghệ sĩ Hàn Quốc nào làm được.

 

BTS
Mặc dù Jin từng chia sẻ muốn ăn món canh kim chi hầm nếu đạt 1 tỷ lượt stream trên Spotify, nhưng BTS đã quyết định ăn mừng bằng cơm trộn.

Được biết, “truyền thống” dùng bữa trên bằng chứng nhận của Spotify được “khơi mào” bởi Drake vào tháng 9/2020 khi ca khúc “In My Feelings” đạt 1 tỷ lượt nghe. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Halsey, Joe Jonas, DJ Khaled, Bebe Rexha… cũng từng tham gia trào lưu này. Bên cạnh đó thì sắp tới đây, BTS sẽ tham gia biểu diễn tại lễ trao giải Grammy lần thứ 64 diễn ra vào tháng Tư. Tại giải thưởng năm nay, nhóm nhận được đề cử “Màn trình diễn song ca/​​nhóm nhạc Pop xuất sắc nhất” cho ca khúc “Butter”.