Trong vòng một ngày, kênh YouTube của Mark (GOT7) từng tăng lượt đăng ký hơn 500%

YANG

Dẫu sở hữu tới hơn 870 nghìn lượt đăng ký theo dõi cho kênh Youtube riêng, nhưng thực chất Mark lại chưa hề cho đăng tải bất cứ một video nào trên nền tảng này. 

 

Theo số liệu hiển thị trên kênh YouTube chính thức của Mark (GOT7) – “Mark Tuan” tính đến thời điểm hiện tại, số lượng người đăng ký theo dõi đã cán mốc hơn 870 nghìn lượt. Điều đó đồng nghĩa với việc anh chàng đã có chiếc “nút Bạc” (dành cho kênh có từ 100.000 lượt đăng ký) và không bao lâu nữa thì thành viên GOT7 sẽ nhanh chóng cầm trên tay chiếc “nút Vàng” của YouTube khi đạt 1 triệu lượt. Tuy nhiên, có một sự thật thú vị là anh chàng lại chưa đăng tải bất kỳ một sản phẩm nào lên nền tảng video này, đồng thời cũng không có động thái quảng bá cho kênh YouTube của mình. Anh chỉ đơn giản là chia sẻ liên kết cho người hâm mộ trong một dịp tình cờ. 

 

Mark (GOT7) có cơ hội nhận được “nút Vàng” của YouTube dù chưa đăng tải bất kỳ video nào lên kênh cá nhân.

Trong thời gian hoạt động với tư cách thành viên của nhóm nhạc GOT7, tất cả các sản phẩm chung cũng như cá nhân Mark đều được đăng trên kênh YouTube của JYP Entertainment hoặc kênh chính thức của nhóm. Vừa qua, việc tất cả thành viên của GOT7 đều quyết định kết thúc hợp đồng với “ông lớn” JYP sau 7 năm hoạt động đã khiến người hâm mộ kỳ vọng rằng nam nghệ sĩ sẽ bắt đầu hoạt động nhiều hơn với kênh YouTube của mình. Vì thế, khán giả đã nhanh chóng nhấn “đăng ký” để có thể cập nhật những hoạt động solo trong tương lai của thần tượng, dẫn đến lượng người theo dõi gia tăng nhanh chóng.

 

Được biết, kênh YouTube của Mark được thành lập từ tận tháng Một năm 2010. Vào Chủ nhật 10/1 vừa qua, kênh “Mark Tuan” đã thu về thêm 83 nghìn người đăng ký. Chỉ trong vòng 24 giờ, số lượng người theo dõi đã tăng 512,9% (theo Socialblade thống kê). Chính Mark cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và cảm kích của mình dành cho các fan trên mạng xã hội. Anh thậm chí còn trêu ghẹo người hâm mộ: “Hy vọng mọi người sẽ tiếp tục thưởng thức những video của tôi“. Trong khi đó, khán giả cũng tranh thủ “cà khịa” lại Mark khi nói rằng video đầu tiên được đăng tải tại đây có thể là clip “đập hộp” “nút Vàng” YouTube. 

 

Đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Mark đã cán mốc hơn 870 ngàn người đăng ký và vẫn tiếp tục tăng.

Mặc dù chưa có bất kỳ video nào trên kênh YouTube riêng của mình, nhưng với lượng đăng ký tăng theo từng giờ thì cơ hội nhận “nút Vàng” của Mark cho 1 triệu lượt là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi trên thực tế, Mark cũng không hề vi phạm bất kỳ quy tắc nào được đặt ra bởi nền tảng này. Theo thông báo từ JYP Entertainment, hợp đồng độc quyền của GOT7 sẽ chính thức kết thúc vào ngày 19/1 sắp tới đây và tất cả các thành viên đều sẽ không gia hạn. Điều người hâm mộ quan tâm nhất hiện tại đó chính là kế hoạch hoạt động trong thời gian tới của mỗi người.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/trong-vong-mot-ngay-kenh-youtube-cua-mark-got7-tung-tang-luot-dang-ky-hon-500/