Trang chủ Tin tức K-pop Trở lại cùng với MV “Alligator”, MONSTA X trở thành đối thủ...

Trở lại cùng với MV “Alligator”, MONSTA X trở thành đối thủ nặng kí đường đua Kpop tháng Hai

trinh.vo

Các chàng trai của Starship Entertainment, Monsta X cuối cùng đã trở lại cùng người hâm mộ qua MV “Alligator” phát hành vào ngày 18/2 vừa qua.

 

Như thông báo đã đưa ra trước đó từ công ty Starship Entertainment, “Alligator” là ca khúc chủ đề nằm trong album “Take.2: We Are Here” phát hành cùng ngày của Monsta X.

“Take.2: We Are Here” bao gồm 10 ca khúc, trong đó đáng chú nhất là “Play It Cool”, đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Monsta X cùng nhà sản xuất Steve Aoki, người từng mang lại thành công vang dội cho BTS với bản remix “Mic Drop” (2017). Nhà sản xuất Steve Aoki cho biết: “Tôi đã làm việc với nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, những người thật sự biết cách thể hiện âm nhạc theo cách tuyệt vời nhất. Tôi muốn bài hát này chạm đến trái tim và cả tâm trí của người nghe. Điều quan trọng là phải đưa bài hát đi vào tâm hồn của ai đó. Và Monsta X biết cách làm điều đó.”

 

Monsta X vẫn giữ cho mình phong cách âm nhạc mạnh mẽ từ trước đến nay và điều ấy vẫn được các chàng trai mang vào “Alligator”.

 

Chỉ sau 24 tiếng ra mắt, album “Take.2: We Are Here” đã leo lên vị trí No.1 của BXH iTune Hàn Quốc và 12 vùng lãnh thổ trên thế giới như: Chile, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand, Russia, … Bên cạnh đó, mặc dù không mang về thứ hạng cao ngay từ khi ra mắt nhưng “Alligator” cũng đang thể hiện sức mạnh của mình khi leo hạng trên các BXH âm nhạc lớn tại Hàn sau mỗi giờ. Đây được xem là thành tích đáng khen của Monsta X cho lần trở lại này, đặc biệt là vào thời điểm đường đua KPop “chật kín” mỗi ngày vì các sản phẩm trở lại của các nghệ sĩ đình đám.

 

Nhà sản xuất  Steve Aoki bắt tay cùng Monsta X trong ca khúc “Play It Cool”.

Ra mắt từ năm 2015, nhưng thành công đến với 7 chàng trai Monsta X có thể gọi là khá muộn so với các nhóm nhạc cùng thế hệ tại Hàn Quốc. Đến tận năm 2017 với ca khúc chủ đề “Dramarama” trong album “The Code”, Monsta X mới mang về cho mình được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp tại các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc.

 

Năm 2018 vừa qua có thể xem là một năm đại thắng của Monsta X khi nhóm liên tiếp có nhiều dự án lớn tại Hàn lẫn Nhật Bản. Bên cạnh việc phát hành mini album thứ 6 “The Connect: Dejavu”, các chàng trai còn ra mắt album đầu tiên tại Nhật với ca khúc chủ đề “Puzzle”. Đặc biệt, Monsta X cũng khởi động chuyến lưu diễn thứ hai trên thế giới, “The Connect”. Trước đó, nhóm đã đạt được thành công với chuyến lưu diễn thế giới đầu tiên, mang tên “Beautiful” vào năm 2017.

 

Album “Take.2: We Are Here” hứa hẹn sẽ tiếp tục nối mạch thành công của Monsta X trong năm nay.

Trong một cuộc phỏng vấn cùng báo Star News của Hàn, thành viên Joohoney đã có nhiều chia sẻ khi nhìn lại một năm hoạt động của Monsta X trong năm qua: “Nhiều người nghĩ những việc xuất hiện trên các chương trình phát sóng sẽ chứng minh chúng tôi có thật sự bận rộn hay không. Nhưng thật sự năm 2018, Monsta X đã làm việc mà không nghỉ ngơi. Chúng tôi luôn phải sẵn sàng vì chẳng biết khi nào các hoạt động sẽ bắt đầu thực hiện. Tất nhiên chúng tôi biết rằng người hâm mộ rất muốn nhìn thấy chúng tôi. Và bạn biết đấy, nếu chúng tôi không quảng bá thì chúng tôi sẽ có rất ít cơ hội để giao tiếp với fan của mình. Vậy nên việc quảng bá thường xuyên sẽ tốt hơn cho chúng tôi.”

 

Trở lại cùng album “Take.2: We Are Here”, người hâm mộ mong rằng Monsta X sẽ tiếp tục nối mạch thành công trong năm nay. Ngoài ra, với ca khúc “Play It Cool” “bắt tay” cùng nhà sản xuất Steve Aoki, các Monbebe (tên fandom chính thức của Monsta X) cũng mong rằng Monsta X có thể làm nên chuyện trên các BXH quốc tế trong thời gian sắp tới.

 

MV “Alligator” – MONSTA X