Hình thức tương tác cùng thần tượng này đang vấp phải nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Kpop.
Kể từ khi các buổi concert bắt đầu chuyển sang hình thức trực tuyến vào năm 2020, những banner giấy khổ lớn dần trở nên thịnh hành khi đây là cách để người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ hoặc đặt câu hỏi, gửi yêu cầu đến các thần tượng ở phía bên kia màn hình. Tuy nhiên ngay cả khi các buổi diễn trực tiếp bắt đầu hoạt động trở lại, hình thức này vẫn tiếp tục được một số bộ phận fan áp dụng triệt để và gây phiền toái đến những người xung quanh cũng như chính idol.

Theo chia sẻ từ người hâm mộ trong một diễn đàn trực tuyến, việc sử dụng những banner kích thước lớn sẽ che khuất tầm nhìn của người khác và ảnh hưởng đến trải nghiệm concert của họ. Bên cạnh những nội dung cổ vũ hay động viên nghệ sĩ, nhiều người chọn cách gây chú ý bằng những yêu cầu được ghi trên giấy để thần tượng làm theo. Đây có thể xem là một hình thức fan service và các nghệ sĩ thường sẽ thực hiện để chiều lòng người hâm mộ, tuy nhiên điều này chỉ khiến những banner quá khổ này ngày một xuất hiện nhiều hơn. Thay vì hòa mình vào đêm diễn, thần tượng giờ đây phải dành thời gian để đọc những biểu ngữ như thế bởi không ít fan đã bày tỏ sự thất vọng khi banner của họ không được chú ý đến.
Không ít những ý kiến cho rằng những banner giấy khổ lớn nên được loại bỏ để tất cả mọi người đều sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với idol yêu thích. Song song với những phiền toái mà nó đem đến, không thể phủ nhận một vài thông điệp ý nghĩa đã được truyền tải thông qua cách thức này. Chẳng hạn như vào tháng Bảy năm ngoái, thành viên Huening Kai (TXT) đã đặt tên cho đứa bé sắp lọt lòng của một MOA tại concert nhóm sau khi nhìn thấy lời thỉnh cầu được viết trên banner. Dẫu vậy nhưng các công ty quản lý cũng cần có những quy định đối với những loại banner thế này để góp phần mang lại những trải nghiệm vui vẻ hơn đến người hâm mộ.