The Weeknd “chơi lớn” chi thêm 7 triệu USD (160 tỷ VNĐ) tiền túi cho màn trình diễn tại Super Bowl

YANG

Mạnh tay chi thêm hàng triệu USD, nam ca sĩ The Weeknd thể hiện quyết tâm đem lại màn trình diễn “đã mắt đã tai” nhất cho khán giả tại sự kiện Super Bowl năm nay. 

 

Như đã công bố trước đó, The Weeknd được xác nhận là nghệ sĩ sẽ trình diễn tại chương trình nghỉ giữa giờ của giải đấu tranh chức vô địch thường niên Super Bowl lần thứ 55 diễn ra vào ngày 7/2 sắp tới đây. Với những thành công lớn trong năm qua, giọng ca “Blinding Lights” được kỳ vọng sẽ mang đến những sân khấu được đầu tư hoành tráng, tiếp nối những dấu ấn mạnh mẽ mà loạt ngôi sao đình đám như Beyoncé, Madonna, Lady Gaga… đã từng làm được trước đây tại sân khấu này.

 

The Weeknd quyết định chi thêm 7 triệu USD để đầu tư cho màn trình diễn của mình tại Super Bowl.

Có vẻ như The Weeknd và ekip của mình thật sự dành nhiều tâm huyết với cơ hội biểu diễn lần này. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tạp chí Billboard Mỹ, nam ca sĩ đã tiết lộ rằng anh sẽ bỏ ra thêm 7 triệu USD (tương đương với hơn 160 tỷ đồng) cho phần trình diễn kéo dài 13 phút của mình tại đây. Amir Esmailian – quản lý của The Weeknd chia sẻ: “Super Bowl luôn là một trong những mục tiêu mà chúng tôi mong muốn đạt được trong sự nghiệp của mình. Và chúng tôi luôn có kế hoạch rõ ràng cho tất cả những mục tiêu đó“. 

 

Chia sẻ về dịp hiếm hoi được trình diễn tại sự kiện danh giá này, The Weeknd cho biết: Cơ hội này đến sớm hơn dự kiến ​​vài năm. Chúng tôi đã thực sự tập trung vào việc kết nối với người hâm mộ ở nhà và mang tới những trải nghiệm mang tính điện ảnh vào các tiết mục biểu diễn của mình. Và chúng tôi muốn làm điều đó tại Super Bowl“. Thông thường, ban tổ chức của Super Bowl sẽ chịu trách nhiệm về chi phí dàn dựng và thực hiện các sân khấu biểu diễn, thế nhưng nam ca sĩ lại muốn tự mình chi thêm để “biến phần trình diễn này trở nên giống với những gì anh ấy đã hình dung“. 

 

Sau loạt dấu ấn ghi được trong năm qua, giọng ca “Blinding Lights” được kỳ vọng sẽ mang đến những sân khấu trình diễn chất lượng nhất tại Super Bowl.

Thực chất, những nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện này sẽ không được trả thù lao mà thay vào đó là các chi phí hỗ trợ về mặt sản xuất. Tuy nhiên, bất kỳ ai được mời trình diễn trước khoảng 100 triệu khán giả thì cũng đồng nghĩa với việc danh tiếng và doanh số các ca khúc từng phát hành của họ đều sẽ tăng vọt sau. Có vẻ như The Weeknd cũng sẽ tận dụng điều này khi chỉ hai ngày trước khi chương trình Super Bowl chính thức diễn ra, nam ca sĩ sẽ phát hành album “The Highlights” – đĩa nhạc tổng hợp các bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp của anh. Trong khi đó, đĩa đơn “Blinding Lights” cùng album “After Hours” vẫn đang không ngừng đem về những thành tích đáng nể cho nam ca sĩ trên các BXH.

 

MV “Blinding Lights” – The Weeknd.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/the-weeknd-choi-lon-chi-them-7-trieu-usd-160-ty-vnd-tien-tui-cho-man-trinh-dien-tai-super-bowl/