Trang chủ Tin tức K-pop The Boyz gia nhập hội “tung MV trước, phát hành album sau”...

The Boyz gia nhập hội “tung MV trước, phát hành album sau” trong màn comeback mới nhất

Baro

Tuy nhiên không giống như vài nghệ sĩ tiền nhiệm, khoảng thời gian trước khi album mới của các chàng trai nhà Cre.ker Entertainment ra mắt, sau khi MV phát hành lại không quá dài.

 

Vào lúc 12 giờ sáng thứ Hai (ngày 29/4) theo giờ địa phương, The Boyz đã chính thức phát hành MV mới mang tên “Bloom Bloom”. Đây là đĩa đơn chủ đề cho album phòng thu thứ 2 cùng tên của nhóm, cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của 12 nam thần tượng trong năm 2019.

 

“Bloom Bloom” là một ca khúc theo đuổi thể loại Pop/ Dance quen thuộc của Hàn Quốc, nhưng có sự kết hợp thêm chất liệu Electronic House thịnh hành trên thế giới. Nhờ vậy giai điệu của sản phẩm này trở nên sôi động và catchy hơn nhiều, từ đó dễ dàng hạ gục người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên vang lên. Màu sắc tươi sáng và tràn ngập năng lượng của ca khúc hứa hẹn sẽ khiến khán giả lắc lư cơ thể và không thể cưỡng lại sức hút của nó.

 

Đi kèm với “Bloom Bloom” là một MV tràn ngập màu sắc rực rỡ và trẻ trung, nặng động. 12 chàng trai với ngoại hình lung linh theo phong cách “bạn trai nhà bên” thể hiện một concept đúng với lứa tuổi, đồng thời cũng vô cùng lãng mạn và đốn tim hội fangirl. So với MV “No Air” phát hành vào cuối năm ngoái với phần hình ảnh có phần nam tính và u tối hơn thì dự án lần này cho thấy The Boyz đã quay lại với hình tượng thư sinh như thời điểm mới ra mắt.

 

MV “Bloom Bloom” của The Boyz. 

 

Một điều thú vị trong màn comeback lần này của The Boyz là các chàng trai phát hành MV trước thời điểm ra mắt album tới 6 tiếng. Cụ thể, toàn bộ album phòng thu thứ 2 “Bloom Bloom” sẽ chính thức xuất xưởng vào 18h cùng ngày (theo giờ địa phương), và việc tung MV trước là một phương pháp khá hiệu quả để thu hút sự chú ý của công chúng đối với sự trở lại của nhóm.

 

Trước The Boyz, có 2 nghệ sĩ khác đã phát hành sản phẩm theo cách này là tân binh ITZY và nữ ca sĩ solo kỳ cựu Taeyeon (SNSD). Cả “Dalla Dalla” và “Four Seasons” đều thành công vượt bậc nhờ chiêu đãi MV trước khiến công chúng “ngấm dần” rồi mới ra mắt album/đĩa đơn, từ đó gặt hái được thành tích tốt trên các BXH. Tuy nhiên nếu như 2 người tiền nhiệm có sự cách biệt 2 ngày từ lúc tung MV đến khi ra album thì khoảng cách này của boygroup nhà Cre.ker chỉ là 6 tiếng.

 

Người hâm mộ hy vọng The Boyz sẽ sớm nhận được chiếp cúp đầu tay với màn comeback này (Ảnh: The Boyz official).

Dù sao đi nữa để kiểm chứng xem The Boyz có may mắn như 2 cái tên đi trước hay không thì người hâm mộ sẽ phải chờ đến khi album đầy đủ ra mắt vào 18h chiều ngày 29/4. Trước đó, nhờ những thông tin về màn comeback này mà các chàng trai đã lần đầu tiên xuất hiện trong BXH Social 50 của Billboard ở vị trí No.49.