Trang chủ Tin tức Nhịp điệu âm nhạc Thành tích của Lisa (Black Pink) trên các bảng xếp hạng Billboard...

Thành tích của Lisa (Black Pink) trên các bảng xếp hạng Billboard như thế nào?

YANG

Theo đó, Lisa là thành viên thứ hai từ Black Pink có ca khúc solo xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, điều này chứng minh mức độ phổ biến nhất định của sản phẩm “Lalisa” tại thị trường quốc tế. 

 

Lisa (Black Pink) có lẽ là cái tên nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong đường đua âm nhạc tháng Chín này thông qua màn debut solo cùng single album “Lalisa”. Hơn một tuần kể từ thời điểm phát hành, sản phẩm vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả với lượng streaming và lượt xem MV tăng trưởng khá ổn định trên các nền tảng bên cạnh mức tiêu thụ album ấn tượng.

 

Lisa Billboard Hot 100
Ca khúc “Lalisa” của Lisa ra mắt ở vị trí thứ 84 tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Theo cập nhật mới nhất bởi Billboard, ca khúc chủ đề “Lalisa” của Lisa đã ra mắt ở vị trí thứ 84 tại bảng xếp hạng Hot 100 tuần này. Thành tích trên được tổng hợp từ lượng stream trên các nền tảng trực tuyến, doanh số download có tính phí cũng như lượt yêu cầu phát trên radio tại Mỹ. Trong khi đó, sản phẩm còn xuất sắc giữ vị trí á quân trên cả hai bảng xếp hạng Global 200 và Global Excl. U.S. Tại BXH Billboard Digital Song Sales, “Lalisa” cùng bản bside “Money” lần lượt xếp ở thứ hạng No.6 và No.8.

 

Trước đó, giọng ca chính Rosé là thành viên đầu tiên của Black Pink có ca khúc solo debut tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Cụ thể, vào tháng Ba năm nay, ca khúc “On the Ground” đạt vị trí thứ 70 trong tổng số 100 bài hát phổ biến nhất tại Mỹ.

 

Lisa Billboard Hot 100
Sau Rosé, Lisa là thành viên thứ hai của Black Pink có ca khúc solo xuất hiện trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Sức nóng đến từ màn debut solo này là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên YG Entertainment dường như đang có phần lơ là trong kế hoạch quảng bá. Tính đến thời điểm hiện tại, Lisa chỉ có duy nhất sân khấu biểu diễn tại chương trình “Inkigayo” của đài SBS. Không những vắng mặt trên nhiều show âm nhạc trên truyền hình, cô nàng còn không có cơ hội tham gia trên các show tạp kỹ tại Hàn Quốc. Chính vì thế, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và yêu cầu công ty đầu tư quảng bá nhiều hơn cho nữ thần tượng.

 

MV “Lalisa” của Lisa.