T1419 – Nhóm nhạc nam “em trai” của MOMOLAND ấn định ngày ra mắt chính thức

YANG

Sau một thời gian dài chuẩn bị, nhóm nhạc nam dưới sự quản lý của công ty giải trí MLD Entertainment đã sẵn sàng ra mắt khán giả vào đầu năm sau. 

 

Kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nam của MLD Entertainment từng được truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào tháng Mười năm nay. Theo chia sẻ của MLD Entertainment, T1419 là dự án hợp tác cùng với công ty NHN và Sony Music. Sau gần hai tháng kể từ khi thông báo, tân binh “em trai” của MOMOLAND đã xác nhận ngày ra mắt với người hâm mộ.

 

Nhóm nhạc nam T1419 sẽ chính thức debut vào ngày 11/1/2021.

Theo đó, thông qua bức thư tay được đăng tải trên trang Twitter của nhóm, các thành viên háo hức gửi lời chào tới khán giả: “Khi những ước mơ chúng tôi ấp ủ bấy lâu chuẩn bị nở hoa, chúng tôi muốn chia sẻ khoảnh khắc đơm hoa kết trái đó với tất cả các bạn“, T1419 viết. Qua đó, các chàng trai sẽ chính thức đánh dấu sự xuất hiện của cái tên T1419 trên bản đồ Kpop vào ngày 11/1/2021 sau một khoảng thời gian chăm chỉ luyện tập và trau dồi. 

 

Trước thềm debut chính thức, T1419 đã giới thiệu đến khán giả MV mở đường mang tên “Dracula” vào ngày 27/10 vừa qua. Xuyên suốt sản phẩm âm nhạc là màu sắc sôi động và mạnh mẽ, các thành viên đều được giấu mặt để kích thích sự tò mò của khán giả. Nhanh chóng sau đó, công ty chủ quản cũng đã bắt đầu các kế hoạch quảng bá đầu tiên cho từng thành viên của T1419 thông qua show thực tế riêng cùng loạt video trình diễn ấn tượng.

 

Đội hình chính thức của T1419.

T1419 là nhóm nhạc nam với đội hình gồm 9 thành viên bao gồm Noa, Sian, Kevin, Gunwoo, Leo, On, Zero, Kairi và Kio. Được biết, nhóm sẽ được ra mắt cùng lúc tại Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ. Các thành viên đều được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về giọng hát, rap, trình diễn, sản xuất cũng như có thể giao tiếp bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Bên cạnh đó, ngoài quan hệ đối tác với NHN, MLD Entertainment cũng đã ký kết hợp tác với công ty giải trí Mỹ ICN Partners vào đầu năm nay để chuẩn bị cho các hoạt động quảng bá cho “gà nhà” tại thị trường Mỹ.

 

MV “Dracula” của T1419. 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/t1419-nhom-nhac-nam-em-trai-cua-momoland-an-dinh-ngay-ra-mat-chinh-thuc/