Trang chủ Tin tức K-pop Super Junior kí kết cùng ICM Partners để mở rộng các hoạt...

Super Junior kí kết cùng ICM Partners để mở rộng các hoạt động quốc tế

Anna

Vừa qua, Super Junior đã có một cột mốc đáng mong đợi khi nhóm tiến hành kí kết với hãng đĩa quốc tế ICM Partners. Đây là bước đà lớn để có thể giúp Super Junior thuận lợi hơn trong các hoạt động quốc tế.

 

Theo truyền thông đưa tin, ICM Partnes đã kí kết hợp đồng với Super Junior cho các hoạt động quốc tế trên toàn cầu, ngoại trừ châu Á. Có lẽ như trong năm 2021, “ông hoàng Hallyu” sẽ dễ dàng trong việc mang âm nhạc của mình tiếp cận với người hâm mộ toàn cầu. Ông Jon Pleeter – phó chủ tịch ICM Partner cho biết: “Thật vinh dự khi có thể trở thành công ty đại diện cho “ông hoàng Hallyu” Super Junior. ICM Partner mong muốn thương hiệu Super Junior có thể phát triển hơn thông qua các lĩnh vực truyền thông khác nhau như tour diễn toàn cầu, tiếp thị, phát triển kinh doanh và hợp tác chiến lược với đối tác của chúng tôi là Label SJ”.

 

Super Junior chính thức kí kết cùng ICM Partners để mở rộng các hoạt động quốc tế ngoài châu Á.

ICM Partners hiện tại đang có trụ sở tại Los Angeles và nhiều văn phòng tại New York, Washington, DC và London. Được biết, đây là một trong những hãng đĩa lớn tại Mỹ với sự phủ sóng đa dạng trong nhiều lĩnh vực như kinh doanh âm nhạc, truyền hình, phim, xuất bản và tổ chức sự kiện biểu diễn. Hiện tại ICM Partners đang làm việc trực tiếp với vô số các ngôi sao quốc tế nổi tiếng như Beyoncé, Nikki Minaj, Khalid, Samuel Jackson, Orlando Bloom, Uma Thurman, Megan Fox và John Cena…

 

Được biết, Super Junior vừa ăn mừng kỉ niệm 15 năm hoạt động cùng đĩa đơn mới nhất “The Melody” được phát hành hồi đầu tháng Mười Một vừa qua. Bên cạnh đó nhóm cũng sẽ sớm quay trở lại với album phòng thu thứ Mười “The Renaissance”. Ngoài ra, các thành viên trong nhóm cũng có những hoạt động riêng lẻ đầy sôi nổi trong nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau.

 

MV “The Melody” – Super Junior.