Trang chủ Tin tức Sơn Tùng M-TP trở lại với “Chúng Ta Của Hiện Tại”: Dẫn...

Sơn Tùng M-TP trở lại với “Chúng Ta Của Hiện Tại”: Dẫn đầu iTunes Việt Nam, đạt gần 10 triệu view trong nửa ngày

YANG

MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” là sản phẩm âm nhạc thứ hai của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020 này, đồng thời là track đầu tiên nằm trong album “Chúng Ta” mà nam ca sĩ tiết lộ trước đó. Sau thành công của “Có Chắc Yêu Là Đây”, ca khúc tiếp tục đem về những thành tích đáng chú ý trên các nền tảng lớn chỉ một thời gian ngắn kể từ khi được ra mắt. 

 

Tối ngày 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức “thả neo” MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” sau nhiều ngày nhá hàng cho người hâm mộ. Ca khúc thuộc thể loại R&B pha trộn với chất Pop quen thuộc nhưng vẫn đậm phong cách Retro khi mang hơi hướng âm nhạc của những năm thập niên 80. Cùng với đó, “Chúng Ta Của Hiện Tại” mang đến một câu chuyện tình yêu dưới góc nhìn mang màu sắc điện ảnh. Kéo dài gần 15 phút, đây chính là MV có thời lượng dài nhất trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP từ trước đến nay.

 

MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” là sản phẩm âm nhạc thứ hai mà Sơn Tùng M-TP phát hành trong năm 2020.

 

Ca khúc “Chúng Ta Của Hiện Tại” – Sơn Tùng M-TP trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. 

 

Sơn Tùng M-TP cho biết “Chúng Ta Của Hiện Tại” là dự án được nam ca sĩ cùng ekip thực hiện lâu nhất và vất vả nhất khi phải di chuyển từ Nam ra Bắc để có được những hình ảnh đẹp nhất cho khán giả. “Thật sự dự án này chứa đựng rất nhiều cảm xúc và sự cố gắng của tôi cùng ekip”, anh cho biết. Trong khi đó, phần bài hát lại được Sơn Tùng M-TP hoàn thành chỉ trong thời gian ngắn. Được biết, “Chúng Ta Của Hiện Tại” là một sáng tác chất chứa những cảm xúc mộc mạc, chân thành nhất mà anh chàng có được trong một khoảnh khắc bất chợt. 

 

Bên cạnh câu chuyện kể về mối nhân duyên xoay quanh hai nhân vật chính, MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” còn tái hiện cũng như tôn vinh vẻ đẹp của cảnh vật và con người Việt Nam trong những thập kỷ trước. Nhiều bối cảnh đã được đoàn làm phim chắt lọc, tính toán và dàn dựng công phu. Sự đam mê về những vẻ đẹp hoài niệm đó đã trở thành chất liệu sáng tạo cho tất cả những chi tiết trong MV từ tạo hình nhân vật, trang phục, đạo cụ, ánh sáng, màu sắc cho đến âm thanh.

 

Thống kê thành tích sau 12 giờ phát hành của “Chúng Ta Của Hiện Tại” được Sơn Tùng M-TP cập nhật trên trang cá nhân.

Như thường lệ, màn trở lại với “Chúng Ta Của Hiện Tại” tiếp tục mang về những thành tích mới cho sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, MV ca khúc đã ghi nhận 1,5 triệu người xem tại thời điểm công chiếu, đồng thời nhanh chóng leo lên vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam chỉ sau 5 tiếng kể từ khi được lên sóng. Theo dữ liệu được Sơn Tùng M-TP cập nhật trên trang chính thức, sản phẩm đã thu về tổng cộng 9,5 triệu lượt xem cùng hơn 1 triệu lượt yêu thích chỉ sau 12 tiếng phát hành. Qua đó, MV cũng đã dẫn đầu về lượt xem trong vòng 24 giờ tại khu vực châu Á và toàn thế giới.

 

“Chúng Ta Của Hiện Tại” đang dẫn đầu BXH iTunes Việt Nam và là ca khúc được nghe nhiều thứ hai trên nền tảng Apple Music tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Sơn Tùng M-TP còn nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả quốc tế khi sản phẩm được đón nhận tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Đài Loan, Phần Lan, Singapore, Thuỵ Điển, Australia, Cộng hoà Czech, Hàn Quốc, Hungary, Nga và Canada. Về mảng nhạc số, “Chúng Ta Của Hiện Tại” hiện đang dẫn đầu iTunes Việt Nam. Bên cạnh đó, các sản phẩm từng được phát hành trước đây như “Có Chắc Yêu Là Đây”, “Nơi Này Có Anh” và “Hãy Trao Cho Anh” cũng đã quay lại top 10 BXH này. Ca khúc còn đồng thời giữ vị trí á quân trong danh sách 100 ca khúc được nghe nhiều nhất trên nền tảng Apple Music tại Việt Nam. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang về cho Sơn Tùng M-TP thêm nhiều thành tích ấn tượng trong thời gian tới.

 

MV “Chúng Ta Của Hiện Tại” – Sơn Tùng M-TP.