Sơn Tùng M-TP nhận lì xì sớm khi MV “Nơi Này Có Anh” cán mốc 200 triệu lượt xem

Baro

Đây có lẽ là món quà cuối năm tuyệt vời nhất mà cộng đồng Sky dành cho giọng ca gốc Thái Bình.

 

Vào chiều ngày 01/02 (tức ngày 27 Tết), MV “Nơi Này Có Anh” của Sơn Tùng M-TP đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem. Được ra mắt vào đúng dịp Valentine của năm 2017, sản phẩm này của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã ngay lập tức gây bão tại thời điểm phát hành, cũng như nhận được rất nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ.

 

Vẫn tiếp tục là một sáng tác của Sơn Tùng M-TP, “Nơi Này Có Anh” gây chú ý với giai điệu mang màu sắc tươi sáng, đáng yêu cũng như phần lyrics ngọt ngào khác hẳn với các sản phẩm trước. Được biết MV này được nam ca sĩ thực hiện tại Hàn Quốc, nhờ đó các bối cảnh trở nên vô cùng lãng mạn, rất thích hợp với bầu không khí của ngày lễ Tình nhân.

 

MV “Nơi Này Có Anh” – Sơn Tùng M-TP.

 

Ngay tại thời điểm phát hành, “Nơi Này Có Anh” đã thu hút sự chú ý của khán giả V-Pop cũng như truyền thông. Nhờ vậy mà sản phẩm này cũng sở hữu lượt xem tăng rất nhanh, trở thành một trong những MV được xem nhiều nhất thời gian nói trên. Đặc biệt, đây là ca khúc cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất của Sơn Tùng khi chỉ mất gần 2 tháng. Tuy nhiên sau cột mốc đó, lượng view có phần chững lại và mất gần 2 năm để đạt được con số 200 triệu.

 

2017 là một năm đáng nhớ đối với cộng đồng fan Sơn Tùng khi anh phát hành tận 2 MV là “Lạc Trôi” (01/01) và “Nơi Này Có Anh”. Cả 2 sản phẩm đều gặt hái được vô số thành công, góp phần khẳng định vị thế nam ca sĩ hàng đầu của anh tại thị trường V-Pop. Không chỉ vậy, tên tuổi của anh còn được biết đến nhiều hơn tại quốc tế, mở đường cho những hoạt động sau này.

 

Thành tích mới của “Nơi Này Có Anh” đã điểm một dấu son mới cho sự nghiệp của Sơn Tùng.

Bước sang 2018, Sơn Tùng chỉ ra mắt duy nhất 1 MV là “Chạy Ngay Đi”, nhưng cũng nhận được rất nhiều thành tích ấn tượng. Thời điểm cuối năm vừa qua, nam ca sĩ đã bất ngờ “nhá hàng” sự hợp tác với Snoop Dogg, hứa hẹn sẽ mang đến một năm 2019 bùng nổ với nhiều dự án chất lượng hơn dành tặng cho người hâm mộ.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/son-tung-m-tp-nhan-li-xi-som-khi-mv-noi-nay-co-anh-can-moc-200-trieu-luo%cc%a3t-xem/