SM và JYP hợp tác thành lập công ty chuyên về mảng concert online, mở đầu là concert của Super Junior K.R.Y.?

Anna

Hai “ông lớn” SM Entertainment và JYP Entertainment chính thức bắt tay nhau để ra mắt công ty con ở mảng mới. Được biết, đây sẽ là công ty chuyên thực hiện những dự án concert trực tuyến của tất cả các nghệ sĩ trực thuộc SM và JYP.

 

Vào tháng Tư vừa qua, SM Entertainment đã có những bước thử nghiệm về việc trình chiếu concert trực tuyến thông qua dịch vụ “Beyond Live” hợp tác cùng Naver. Là nền tảng phát sóng concert trực tuyến trả phí đầu tiên trên thế giới, các concert nằm trong chuỗi “Beyond Live” luôn mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm đặc sắc bằng những hiệu ứng hình ảnh âm thanh tiên tiến nhất.

 

Trong ngày 4/8, SM và JYP chính thức đưa ra thông báo mới, theo đó họ cùng nhau thành lập nên Beyond LIVE Corporation (BLC) – công ty đầu tiên chuyên hoạt động về các buổi hòa nhạc trực tuyến. Bằng khả năng sản xuất nội dung của SM, kĩ thuật của Naver và sự sáng tạo cũng như mạng lưới toàn cầu của JYP, BLC được dự kiến sẽ phát triển thành một thương hiệu về tổ chức concert trực tuyến trên phạm vi toàn cầu thay vì chỉ ở lĩnh vực Kpop.

 

Hình ảnh trong các concert online trước đây trên nền tảng “Beyond Live”.

“Beyond LIVE” mang đến một văn hóa công nghệ mới cho lĩnh vực concert, kết hợp với công nghệ AR tân tiến được áp dụng vào các sân khấu biểu diễn và tính năng tương tác trực tuyến với người hâm mộ. Concert online gần đây nhất là “The Moment With Us” của nhóm nhỏ Super Junior K.R.Y sẽ diễn ra vào ngày 23/8.

 

Poster dành cho concert online sắp tới của Super Junior K.R.Y.

Là concert trực tuyến toàn cầu đầu tiên của Super Junior K.R.Y sau 5 năm, nhóm hứa hẹn sẽ thu hút các khán giả bằng sân khấu tuyệt vời của các bài hát ballad trữ tình nổi tiếng trong sự nghiệp, bao gồm cả mini album đầu tay “When We Were Us”. Được biết, các thành viên sẽ hóa thân thành nhân vật chính trong sân khấu mang concept truyện cổ tích. Chương trình sẽ được dẫn dắt một cách mềm mại và vô cùng đặc biệt. Bên cạnh đó, đồ họa AR cũng được áp dụng hứa hẹn sẽ làm tăng thêm cảm giác chân thực cho các màn biểu diễn. Kèm theo đó là tính năng tương tác trực tuyến để có thể giúp người xem kết nối được với các nghệ sĩ. Trước đó, Super Junior cũng đã hoàn thành concert online của nhóm mang tên ‘Beyond the SUPER SHOW’ thành công vào cuối tháng Năm vừa qua với hơn 2.85 tỉ lượt bắn tim từ hơn 123 nghìn fan trên toàn thế giới.

Theo: http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/sm-va-jyp-hop-tac-thanh-lap-cong-ty-chuyen-ve-mang-concert-online-mo-dau-la-concert-cua-super-junior-k-r-y/