SF9 hóa thân thành những chàng trai điệp viên nhưng không phải đi giải cứu thế giới mà là để khoe vũ đạo

Haru

Nhóm nhạc nam K-pop SF9 vừa trở lại với mini album thứ 7 “RPM” và một MV mới toanh cùng tên phát hành vào hôm nay (ngày 17/06), sự kiện này đánh dấu màn comeback của 9 chàng trai kể từ album “NARCISSUS” ra mắt hồi tháng Hai vừa qua.

 

Hôm 04/06, công ty giải trí FNC Entertainment đã tiết lộ nhóm nhạc nam đang hoạt động dưới trướng của mình – SF9 sẽ quay lại đường đua K-pop sau 4 tháng kể. Sản phẩm nối tiếp album “NARCISSUS” có tên gọi “RPM”. Cách đây vài ngày nhóm đã tung ra đoạn teaser dài 30 giây cho MV mới, bật mí những hình ảnh đặc sắc cùng giai điệu cực kỳ lôi cuốn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Hôm nay (ngày 17/06), nhóm đã chính thức cho ra mắt mini album kèm theo MV “RPM”.

 

Ca khúc có tiết tấu bắt tai, dễ “gây nghiện” và đầy cuốn hút hòa quyện cùng chất giọng lúc trầm ấm, mạnh mẽ, khi bay bổng, nhẹ nhàng của các chàng trai. Trong khi đó, MV được xây dựng theo concept rất hiện đại, sử dụng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt. 9 thành viên diện lên mình những bộ trang phục cực “cool ngầu”, mang đậm hơi hướng vị lai, hớp hồn các fan bằng thần thái sắc lạnh, quyến rũ, điển trai. Trong “RPM”, nhóm hóa thân thành những nhân vật như điệp viên đang thực hiện nhiệm vụ và phải đối mặt với nhiều thử thách. Cuối MV, SF9 phô diễn thế mạnh là những bước vũ đạo vô cùng mê hoặc, dứt khoát dù phải thực hiện dưới cơn mưa xối xả.

 

MV “RPM” – SF9.

 

Mini album thứ 7 của nhóm “RPM” bao gồm 6 ca khúc, đó là single chủ đề cùng tên “Round And Round”, “Dreamer”, “Liar”, “See U Tomorrow” và “Echo”.

 

SF9 (viết tắt của cụm từ Sensational Feeling 9, tạm hiểu là Cảm giác tuyệt vời) bắt đầu trình diện trước khán giả vào năm 2016, hoạt động dưới quyền quản lý của công ty FNC Entertainment – “lò” đào tạo những nhóm nhạc nổi tiếng như F.T. Island, CNBLUE, AOA,… Nhóm được tạo thành bởi 9 thành viên trẻ tuổi, tài hoa: Inseong, Jaeyoon, Zuho, Youngbin, Dawon, Hwiyoung, Rowoon, Taeyang và Chani. Trước đó, các chàng trai từng tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn Dance Or Band nhưng gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình sản xuất.

 

Album đầu tay của SF9 – “Feeling Sensation” không đạt được thành công như mong đợi của nhóm cũng như kỳ vọng của khán giả. Tuy nhiên, những sản phẩm sau đó của nhóm đã nhiều lần có mặt trong các BXH của Billboard như World Albums, Japan Hot 100,… Đặc biệt, nhóm đã sở hữu tới 6 album/ mini album nằm gọn trong top 15 của BXH World Albums, thành tích cao nhất thuộc về album “Breaking Sensation” (No.5). Nhiều ca khúc của SF9 rất được yêu thích tại Nhật Bản như “Now Or Never”, “Mamma Mia”, “Easy Love”,… Với “RPM”, SF9 hứa hẹn sẽ một lần nữa ghi được nhiều dấu ấn sắc nét trong tương lai.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/sf9-hoa-than-thanh-nhung-chang-trai-diep-vien-nhung-khong-phai-di-giai-cuu-the-gioi-ma-la-de-khoe-vu-dao/