Chẳng phải là dàn hợp xướng robot, đội quân băng bó kín mặt hay những đợt pháo hoa rực rỡ, đây mới chính là điều khiến người hâm mộ thích thú và chia sẻ nhiều nhất sau màn trình diễn của The Weeknd tại sự kiện Super Bowl 2021 vừa qua.
Chiều tối ngày 7/2 (theo giờ địa phương), nam ca sĩ The Weeknd đã xuất hiện tại sân vận động Raymond James, bang Florida (Mỹ) để mang đến cho khán giả đang theo dõi trận vô địch bóng bầu dục quốc gia Super Bowl 2021 sân khấu trình diễn âm nhạc đặc sắc bao gồm các bản hit đã làm nên tên tuổi của mình như “Starboy”, “The Hills”, “Can’t Feel My Face”, “Save Your Tears”, “Blinding Lights”… Được biết, giọng ca người Canada đã chi tới 7 triệu USD (khoảng hơn 160 tỷ VND) để đầu tư hoành tráng cho tiết mục tại sự kiện này.
Khi bước sang phần trình diễn với bản hit năm 2018 “Can’t Feel My Face”, The Weeknd đã đưa người xem bước vào khu vực hậu trường với những ánh đèn chiếu sáng rực rỡ. Tại đây, nam ca sĩ thể hiện biểu cảm hoảng loạn và đầy bối rối trước khi bắt đầu ca khúc của mình. Theo dõi chương trình, hầu hết người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú với khoảnh khắc này và quyết định biến nó thành “meme” rồi phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội. Chỉ với đoạn clip ngắn vài giây được cắt ra từ màn trình diễn, các khán giả đã có cơ hội trêu chọc thần tượng bằng trí tưởng tượng phong phú và khiếu hài hước của mình.








Phần trình diễn của The Weeknd tại Super Bowl 2021.