Sau khi các nghệ sĩ cũ lần lượt rời đi, SM Entertainment sẽ cho ra mắt nhóm nam và nhóm nữ mới vào năm 2020

Anna

Trong một cuộc phỏng vấn với trang báo Hankyung, CEO của SM Entertainment hiện tại là Kim Young Min đã tiết lộ một số điều về kế hoạch tương lai. Trong số đó có đề cập đến việc cho ra mắt nhóm nam và nhóm nữ mới.

 

Vào ngày 24/9, CEO SM Entertainment hiện tại – Kim Young Min trong bài phỏng vấn được đăng tải trên trang báo Hankyung đã có những chia sẻ về tình hình hiện tại cũng như về tầm nhìn tương lai của “ông lớn” này. Trong số những điều mà ông tiết lộ, có lẽ điều người hâm mộ quan tâm nhất vẫn là câu chuyện tương lai của các nghệ sĩ tại công ty. Ông cho biết, tất cả kế hoạch dành riêng cho nửa cuối năm đã được “lên dây cót” sẵn và vấn đề còn lại chỉ là để mọi việc diễn ra theo đúng lịch trình.

 

SM Entertainment đã chuẩn bị sẵn sàng để cho ra mắt một nhóm nhạc nam và một nhóm nhạc nữ mới vào năm sau.

Được biết, các nhóm nhạc hiện tại của công ty như EXO, Red Velvet và NCT đều sẽ phát hành album mới vào nửa cuối năm 2019. Đặc biệt hơn, tất cả đều sẽ là album phòng thu chứ không phải là một đĩa đơn hay mini album nữa. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ đến nửa cuối năm với những sản phẩm âm nhạc đặc sắc sắp được ra mắt. Ngoài ra vị CEO này cũng tiết lộ thêm rằng, SM sẽ chính thức cho ra mắt một nhóm nam và nhóm nữ mới vào năm sau. Có lẽ sau những ngày không mấy vui vẻ khi nghệ sĩ lần lượt kết thúc hợp đồng và rời đi, SM Entertainment đã thật sự quay trở lại quỹ đạo với các chiến lược để giữ vững vị thế của mình trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

 

CEO Kim Young Min cũng bày tỏ quan điểm của ông về tầm nhìn của SM Entertainment trong tương lai rằng: “Làn sóng Hàn Quốc đang dần lan rộng khắp mọi nơi từ Trung Quốc, Nhật Bản cho đến cả Mỹ và Đông Nam Á. Chính vì thế nên cơ hội của chúng tôi ngày càng nhiều hơn. Ngay từ khi bắt đầu trở thành CEO, tôi đã nghĩ rằng nếu như SM Entertainment mà làm thật tốt được thì sẽ trở nên thành công giống như những hãng đĩa lớn tại Mỹ và Nhật Bản. Bước chân vào thế giới di động và kỹ thuật số, tôi nhận ra rằng khả năng của các công ty giải trí là vô tận. Tựa như việc chúng ta có thể kinh doanh trên YouTube, có rất nhiều thứ mà công ty quản lý có thể thực hiện cùng với các nghệ sĩ trực thuộc mình”.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/sau-khi-cac-nghe-si-cu-lan-luot-roi-di-sm-entertainment-se-cho-ra-mat-nhom-nam-va-nhom-nu-moi-vao-nam-2020/