Sau 24h debut, loạt thành tích này chứng minh TXT đích thị là “tân binh khủng long” mới của K-Pop

Baro

Không ngoài sự kỳ vọng của người hâm mộ, màn ra mắt của boygroup tân binh nhà Big Hit đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ cả trong nước lần trên thị trường quốc tế.

 

Đúng 18h hôm thứ Hai (ngày 4/3), Tomorrow X Together hay còn gọi là TXT đã tung MV debut mang tên “CROWN”. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album “The Dream Chapter: Star” nhằm giới thiệu đến công chúng nhóm nhạc nam thứ 2 của nhà Big Hit. Với 5 thành viên (theo thứ tự độ tuổi) là: Yeonjun, Soobin, Beomgyu, Taehyun và Hueningkai, boygroup nhận được sự chú ý vô cùng mạnh mẽ từ cộng đồng fan K-Pop nói chung.

 

Tại thời điểm ra mắt MV đầu tay, từ khóa #TXTisComing đã thống trị top trend trên Twitter toàn cầu. Một từ khóa khác liên quan đến tên nhóm là #TOMORROW_X_TOGETHER cũng xuất hiện ở vị trí thứ 3 trong top trend, cho thấy sức hút không phải dạng vừa mà người hâm mộ K-Pop khắp nơi dành cho 5 chàng tân binh nhà Big Hit.

 

MV “CROWN” – TXT.

 

Ngay từ khi “xuất xưởng”, MV “CROWN” cũng như album “The Dream Chapter: Star” đã nhanh chóng gặt hái được những thành tích đáng kinh ngạc mà hiếm có tân binh nào có thể làm được. Cụ thể MV đã rơi vào tình trạng “đứng view” ở con số 7 lượt xem, đây là dấu hiệu cho thấy lượng truy cập quá lớn khi Youtube không thể kiểm tra và cập nhật kịp thời (tình trạng đóng băng lượt xem xảy ra khi quá nhiều người cùng xem 1 video trong cùng một thời điểm, Youtube sẽ đóng băng bộ đếm view để đảm bảo không có gian lận. Sau khi kiểm tra, các lượt xem bị đóng băng sẽ được trả về con số thực). Trong khi lượt xem bị đóng băng thì lượt thích dành cho sản phẩm đầu tay của TXT vẫn không ngừng tăng lên, và sau 5 tiếng ra mắt đã có hơn 1,2 triệu lượt like.

 

Tính đến 18h ngày thứ Ba (5/3) tức tròn 24h kể từ khi ra mắt, MV “CROWN” đã cán mốc 14,4 triệu lượt xem, cùng với đó là 2,3 triệu lượt thích. Thành tích này giúp TXT soán ngôi của ITZY để trở thành MV debut có nhiều lượt xem nhất sau ngày đầu tiên (trước đó “DALLA DALLA” có 13,9 triệu). Không chỉ vậy, boygroup nhà Big Hit còn lọt vào top 10 MV K-Pop có lượt xem nhiều nhất trong 24h đầu, sánh vai cùng với các tiền bối đình đám như BTS, Black Pink hay EXO.

 

MV đã đạt hơn 15 triệu lượt xem, cho thấy tốc độ tăng trưởng vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh đó, album “The Dream Chapter: Star” đã chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH iTunes của 48 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đặc biệt, trong danh sách này có Mỹ, đồng nghĩa với việc TXT trở thành tân binh K-Pop đầu tiên thống trị bảng xếp hạng iTunes của xứ sở cờ hoa. Phiên bản đĩa truyền thống của album này cũng nhanh chóng đạt lượng bán ra ấn tượng. Cụ thể theo Gaon, đã có hơn 55.000 bản được tiêu thụ sau 2 ngày mở bán. Trước đó, các chàng trai cũng đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi nhận được đến hơn 100.000 bản đặt trước.

 

Có thể thấy màn debut của TXT bước đầu đã đạt được rất nhiều thành công, hứa hẹn giúp nhóm trở thành 1 trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho hạng mục Tân binh xuất sắc tại các lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Mặc dù có không ít ý kiến cho rằng boygroup 5 thành viên đạt được những điều này nhờ vào tên tuổi của đàn anh BTS, nhưng công bằng mà nói, quả thực MV và âm nhạc của nhóm đều khiến cho người hâm mộ cho ấn tượng.

 

Sân khấu đầu tiên của TXT (hiện cũng đã có hơn 4,1 triệu lượt xem).

 

Được biết vào chiều ngày 5/3, TXT đã có buổi ra mắt chính thức với giới truyền thông. Vai trò cụ thể của mỗi thành viên cũng được công bố: Yeonjun là rapper chính, Soobin là trưởng nhóm kiêm hát chính, Beomgyu là hát dẫn và nhảy chính, Taehyun là hát dẫn và Hueningkai là em út kiêm hát chính. Chia sẻ với báo chí, mục tiêu của nhóm là giành được giải tân binh trong năm nay, và về lâu dài sẽ được ra mắt tại phạm vi thế giới.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/sau-24h-debut-loat-thanh-tich-nay-chung-minh-txt-dich-thi-la-tan-binh-khung-long-moi-cua-k-pop/