Trang chủ Tin tức Sau 24 giờ phát hành, “Có Chắc Yêu là Đây” của Sơn...

Sau 24 giờ phát hành, “Có Chắc Yêu là Đây” của Sơn Tùng M-TP đã chinh phục được những thành tích gì?

YANG

Giọng ca gốc Thái Bình đã tiếp tục chứng minh được sức nóng không hề thuyên giảm của bản thân khi liên tục chinh phục nhiều thành tích mới sau tròn một ngày phát hành “Có Chắc Yêu Là Đây”. 

 

Tối ngày 5/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc “Có Chắc Yêu Là Đây”. Ca khúc thuộc thể loại R&B, Hip-hop/Rap với phần lời ca ngọt ngào về tình yêu cùng giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả. MV “Có Chắc Yêu Là Đây” cũng gây ấn tượng bởi gam màu pastel tươi sáng với những khoảnh khắc dễ thương khác hẳn với hình ảnh đã xây dựng trước đây.

 

Sau 24h phát hành, sản phẩm mới nhất của Sơn Tùng M-TP từng bước leo thang trên top thịnh hành của nhiều quốc gia trên thế giới.

Sau 24 giờ phát hành, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã thu về 22 triệu lượt xem, 1,9 triệu like và 302 nghìn bình luận trên YouTube. Bên cạnh đó, bản audio cũng nhanh chóng chiếm giữ vị trí #1 trên BXH ca khúc được nghe nhiều nhất tại các nền tảng Apple Music, iTunes, Spotify.

 

Không chỉ giành vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam chỉ sau 4 tiếng phát hành, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” còn lọt vào Top Trending YouTube các quốc gia khác. Sau 24h, thứ hạng của MV cũng từng bước leo thang và mở rộng sang nhiều nước trên thế giới, cụ thể: #1 Canada, #3 Đài Loan, #3 Mỹ,  #4 Australia, #7 Hàn Quốc, #8 Đức, #26 Singapore, #30 Anh, #36 Cộng hòa Czech.

 

Sau 6 tiếng ra mắt, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã vươn lên dẫn đầu Top video được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ.

Đặc biệt nhờ có sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, sau 6 tiếng ra mắt MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã vươn lên dẫn đầu Top video được xem nhiều nhất thế giới trong vòng 24 giờ. Tại thời điểm đó, MV vượt mốc 12 triệu lượt xem. Đồng thời, kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP cũng vượt mốc 7 triệu người đăng ký theo dõi.

 

Trước đó, MV “Có Chắc Yêu Là Đây” đã ghi tên mình vào Top 4 MV có lượt người xem công chiếu cao nhất thế giới với 901.000 người xem tại thời điểm đó. Sản phẩm lần lượt đạt được các cột mốc 1 triệu lượt xem; 2 triệu lượt xem trong 10 phút; 3 triệu lượt xem trong 13 phút; 5 triệu lượt xem trong 35 phút; 6 triệu lượt xem sau 1 tiếng và 10 triệu lượt xem sau 3 tiếng. Đây là những số liệu dựa theo dữ liệu lượt xem thời gian thực, thông qua hệ thống Analytics Realtime của YouTube.

 

Kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP đã vượt 7 triệu lượt đăng ký.

<p ” style=”text-align: justify;”>“Có Chắc Yêu Là Đây” là món quà thứ hai mà Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ sau phim tài liệu âm nhạc “SKY TOUR Movie”. Sau MV này, nam ca sĩ sẽ dần hé lộ dự án âm nhạc chính thức trong năm 2020 – Album “Chúng Ta” hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị.

 

MV “Có Chắc Yêu Là Đây” của Sơn Tùng M-TP.