0

Baro| Theo Thể Thao & Văn Hóa

Cộng đồng người hâm mộ của boygroup nhà Big Hit đang vô cùng phấn khích trước những chia sẻ của nhóm tại lễ trao giải thưởng danh giá nhất hành tinh hiện đang diễn ra. 

 

Sáng nay 11/02 theo giờ Việt Nam (tức đêm 10/02 theo giờ Mỹ), lễ trao giải Grammy lần thứ 61 đã chính thức diễn ra tại trung tâm Staples (Los Angeles). Sự kiện quy tụ sự có mặt của đông đảo các ngôi sao âm nhạc quốc tế. Trong số những cái tên sải bước trên thảm đỏ, truyền thông và công chúng dành sự chú ý đến cho BTS, 1 trong 2 đại diện của K-Pop tham gia lễ trao giải đình đám này (cùng với Lay của EXO).

 

Đây là lần đầu tiên boygroup nhà Big Hit có mặt tại Grammy. Năm ngoái có thể khẳng định là một chương mới trong sự nghiệp của BTS khi nhóm gặt hái được vô số thành công trên bầu trời âm nhạc thế giới, giúp các chàng trai nhận được danh hiệu “Nhóm nhạc toàn cầu”. Với 2 album “Love Yourself: Tear” và “Love Yourself: Answer”, nhóm đã có 2 lần liên tiếp thống trị BXH Billboard 200, trong khi siêu hit “Fake Love” lần đầu lọt vào top 10 của Billboard Hot 100.

 

BTS xuất hiện vô cùng lịch lãm trên thảm đỏ của giải thưởng Grammy lần thứ 61.

Phóng viên của Billboard đã có một cuộc trò chuyện với BTS tại thảm đỏ của Grammy. Chia sẻ cùng tạp chí âm nhạc danh tiếng nhất thế giới, thủ lĩnh RM cho biết họ dường như đang sống trong mơ. “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các A.R.M.Y, nhờ các bạn mà chúng tôi có thật nhiều năng lượng để làm việc“.

 

Khi được hỏi về tin đồn nhóm sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới vào đầu tháng 5, RM tiếp tục trả lời trong khi vẫn giữ nụ cười đầy ẩn ý: “Chúng tôi đang làm việc vô cùng chăm chỉ, và các bạn sẽ sớm được thưởng thức nó ngay thôi“. Đồng thời chàng rapper 24 tuổi cũng hé lộ thêm album mới sẽ vẫn đi theo 1 concept chủ đạo, nhưng anh từ chối nói về việc liệu có 3 phần riêng biệt giống như “Love Yourself” hay không.

 

BTS trả lời phỏng vấn cùng Billboard trên thảm đỏ Grammy 2019.

BTS nhận được 1 đề cử tại giải Grammy lần thứ 61, đó là Thiết kế abum xuất sắc nhất dành cho “Love Yourself: Tear”. Tuy nhiên, các chàng trai đã để vuột mất giải thưởng này vào tay Willo Perron với “Masseducation”. Mặc dù vậy, việc nhận được đề cử và có mặt tại giải thưởng danh giá này vẫn là một kỷ lục hiếm có của K-Pop, làm nên lịch sử cho thị trường nhạc Pop được đánh giá đang ngày càng phát triển mạnh mẽ này. Bên cạnh đó, hashtag #TearItUp hiện đang No.2 top trend toàn cầu, phần nào cho thấy sức hút của các chàng trai tại giải thưởng năm nay.

 

Các fan BTS có thể thất vọng khi nhóm không thể giành chiến thắng, thế nhưng thay vào đó cộng đồng A.R.M.Y vẫn nhận được tin vui về album mới của thần tượng. Và chưa hết, cùng thời điểm các chàng trai đang dự Grammy bên trời Tây thì tại nhà, MV “Fire” của nhóm vừa chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem, giúp “gà cưng” nhà Big Hit trở thành nhóm nhạc K-Pop thứ 2 có 2 sản phẩm đạt thành tích này, sau Black Pink.

 

Sau “DNA”, “Fire” trở thành MV thứ 2 của BTS có nửa tỷ view.