Trang chủ Tin tức K-pop Ra mắt gần 2 tuần nhưng “Boy With Luv” của BTS vẫn...

Ra mắt gần 2 tuần nhưng “Boy With Luv” của BTS vẫn chưa hết hot tại Mỹ

Baro

Đĩa đơn hợp tác của boygroup nhà Big Hit với ngôi sao nhạc Pop Halsey hiện vẫn tiếp tục gặt hái thêm những thành tích ấn tượng tại xứ sở cờ hoa.

 

Hồi đầu tuần này, Billboard đã công bố lại thứ hạng của các ca khúc trong BXH Billboard Hot 100. Không có quá nhiều biến động ngoại trừ việc đĩa đơn “Boy With Luv” của BTS đã hạ cánh ở vị trí No.8. Cái bắt tay của “nhóm nhạc toàn cầu” với Halsey đã giúp các chàng trai tự phá vỡ kỷ lục của chính mình để trở thành nhóm nhạc K-Pop có thứ hạng cao nhất tại BXH này. Thành tích trước đó được lập bởi “Fake Love” với No.10.

 

“Boy With Luv” vẫn đang ăn nên làm ra rất tốt tại thị trường Mỹ dù đã ra mắt gần 2 tuần. 

 

Mặc dù không thể chạm đến vị trí No.1 hoặc ít nhất là top 5 như 1 số người dự đoán, nhưng BTS vẫn có thể tự hào vì thành tích của mình. Các chàng trai càng có thêm lý do để ăn mừng khi mới đây, “Boy With Luv” đã có màn ra mắt trong top 5 của BXH Streaming Songs, xếp hạng những đĩa đơn được phát trực tuyến nhiều nhất tại Mỹ. Đây là 1 trong những hạng mục quan trọng và đáng chú ý trong hệ thống bảng xếp hạng của Billboard.

 

Cụ thể, với 29.9 triệu lượt stream, “Boy With Luv” đã hạ cánh ở vị trí No.5 tại BXH Streaming Songs. Con số nói trên được Nielsen Music thống kê trong tuần kết thúc vào ngày 27/4. Sự khởi đầu với No.5 của “Boy With Luv” đã vượt xa vị trí mà “Fake Loke” đạt được trước đó là No.7 vào ngày 2/6 năm ngoái, đồng thời ghi dấu một vị trí cao nhất cho BTS trên BXH này.

 

BTS tiếp tục gặt hái thêm thành tích trong màn comeback đầy ấn tượng của mình.

Được biết “Boy With Luv”, “Fake Love” và “IDOL” hiện đang tạo thành tam giác những đĩa đơn có số lượt phát trực tuyến cao nhất của BTS tại thị trường Mỹ. Nếu như ca khúc chủ đề của EP “Map of the Soul: Persona” đạt 29,9 triệu thì “người anh em” mang tên “Fake Love” có hơn 27,4 triệu lượt stream. Nằm dưới cùng là bản hit hợp tác cùng Nicki Minaj với 24,4 triệu (con số thống kê vào ngày 8/9/2018).

 

Không chỉ có vị trí cao nhất từ trước đến nay trên BXH Streaming Songs, “Boy With Luv” còn xuất hiện trong On-Demand Streaming Songs – danh sách tổng hợp các ca khúc nhận được nhiều lượt yêu cầu phát trực tuyến nhất. Theo đó, đĩa đơn này nằm thứ 16 với 10,5 triệu lượt yêu cầu từ khán giả. Tuy vậy đối nghịch với BXH Streaming Songs, thành tích này của “Boy With Luv” vẫn xếp sau No.9 của “Fake Love”.

 

BTS giành chiến thắng trên sân khấu Music Core tại Hàn Quốc. 

 

BTS hiện vẫn đang trong quá trình quảng bá cho đĩa đơn “Boy With Luv” cũng như album “Map of the Soul: Persona” tại quê nhà Hàn Quốc. Các chàng trai đã giành được 3 chiến thắng cho ca khúc này và dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Bước sang tháng Năm tới đây, nhóm sẽ chính thức tổ chức concert tại Bắc Mỹ và châu Âu trong khuôn khổ tour diễn “Love Yourself: Speak Yourself”, đặt chân đến những sân vận động khổng lồ trên thế giới.