Trang chủ Tin tức K-pop Quá “nhọ” cho TXT: Cứ tưởng đạt ngôi vương về lượt xem...

Quá “nhọ” cho TXT: Cứ tưởng đạt ngôi vương về lượt xem sau 24h, thế nhưng lại mất vào tay ITZY

Baro

Vị trí của hai nhóm nhạc tân binh xuất thân từ Big Hit và JYP đã có sự thay đổi cho nhau sau động thái lọc lượng xem mới đây của Youtube.

 

Vào ngày 4/3 vừa qua, boygroup tân binh của nhà Big Hit là TXT (Tomorrow X Together) đã chính thức ra mắt K-Pop với MV “CROWN”. Ca khúc đánh dấu màn chào sân của 5 chàng trai đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả, cùng với sức hút từ danh xưng “em trai của BTS” đã giúp nhóm trở thành từ khóa cực “hot”.

 

MV “CROWN” – TXT.

 

Và sau 24 giờ đầu tiên kể từ khi phát hành, ca khúc chủ đề của album “The Dream Chaper: Star” đã cán mốc 14,6 triệu lượt xem trên Youtube, cùng với đó là hơn 2,1 triệu lượt thích. Thành tích này đã giúp TXT trở thành nhóm nhạc tân binh sở hữu MV debut có nhiều lượt xem nhất K-Pop, vượt qua con số 13,9 triệu của ITZY, nhóm nữ tân binh nhà JYP thiết lập cách đó vài tuần.

 

Tuy nhiên, “30 chưa phải là Tết” và cái kết dành cho TXT chưa dừng lại ở đó. Mới đây sau một cuộc lọc lượng xem do Youtube tiến hành, con số về lượt xem chính thức cho MV “CROWN” là 15,1 triệu, tức là tăng thêm 500.000 lượt xem. Cứ tưởng điều này sẽ giúp boygroup nhà Big Hit củng cố danh hiệu thêm vững vàng, thế nhưng Youtube còn sàng lọc lượt xem của “DALLA DALLA”, MV debut của ITZY.

 

TXT mất ngôi vương trong danh sách tân binh có nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu.

Và với con số cuối cùng là 17,1 triệu lượt xem sau ngày đầu tiên ra mắt, ITZY đã lật ngược ván cờ với TXT để quay trở lại vị trí No.1 trong danh sách những MV của nhóm nhạc tân binh được xem nhiều nhất. Quá “nhọ” cho TXT khi ở ngôi vương chưa được bao lâu đã phải ngậm ngùi lui xuống vị trí á quân.

 

Mặc dù vậy, TXT vẫn có quyền tự hào vì ở mặt trận các nhóm nhạc nam, họ vẫn sở hữu MV debut có nhiều lượt xem nhất. Đồng thời các chàng trai cũng hạ cánh trong top 10 MV K-Pop có nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu tiên, xếp bên cạnh những tiền bối sừng sỏ khác như BTS, Black Pink, TWICE, …

 

Dù vậy những thành tích mà TXT gặt hái được vẫn vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Tính đến nay, BTS vẫn đang nắm giữ kỷ lục là nhóm nhạc Hàn Quốc có MV đạt nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu tiên. Đó chính là MV “IDOL” phát hành hồi tháng 8 năm ngoái. Đĩa đơn trích từ album “Love Yourself: Answer” đã cán mốc 45,9 triệu lượt xem. Bám sát phía sau các chàng trai ở vị trí á quân là MV “Ddu-du Ddu-du” của Black Pink khi đạt được 36,2 triệu lượt xem. Dù vậy mới đây, bộ tứ nhà YG đã trở thành nhóm nhạc K-Pop có MV  đạt tổng lượt xem nhiều nhất cũng với “Ddu-du Ddu-du” khi chính thức cán mốc 700 triệu, vượt mặt “DNA” của boygroup nhà Big Hit.

 

Top 10 MV có nhiều lượt xem nhất sau 24 giờ đầu tiên của K-Pop:

1. BTS – “IDOL” (2018) – 45.9 triệu

2. Black Pink- “DDU-DU DDU-DU” (2018) – 36.2 triệu

3. PSY – “Gentelman” (2013) – 36 triệu

4. BTS – “Fake Love” (2018) – 35.9 triệu

5. TWICE – “Yes or Yes” M/V (2018) – 31.4 triệu

6. BTS – “DNA” (2017) – 22.3 triệu

7. TWICE – “Dance The Night Away” (2018) – 19.6 triệu

8. ITZY – “Dalla Dalla” (2019) – 17.1 triệu

9. Jennie – “Solo” (2018) – 16.1 triệu

10. TOMORROW X TOGETHER – “CROWN” (2019) – 15.1 triệu