Trang chủ Tin tức K-pop Outfit đi Coachella của Jennie (Black Pink) không chỉ “gây thương nhớ”...

Outfit đi Coachella của Jennie (Black Pink) không chỉ “gây thương nhớ” mà còn mang ý nghĩa này

Luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện nhờ phong cách thời trang ấn tượng, Jennie (Black Pink) lựa chọn trang phục không chỉ dựa vào tính thẩm mỹ mà còn để truyền tải thông điệp tích cực. 

 

Gần đây, Jennie vừa “gây bão” khi xuất hiện với bộ cánh đầy quyến rũ tại khán đài lễ hội âm nhạc Coachella 2022. Theo hình ảnh được chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, nữ thần tượng diện một chiếc áo croptop để lộ phần lưng gợi cảm, kết hợp khéo léo cùng màu tóc cam nổi bật vừa nhuộm cách đây không lâu. Trong khi công chúng vẫn đang dành nhiều lời khen ngợi cho bộ outfit độc đáo, ít ai biết rằng chiếc áo được chủ nhân hit “Solo” diện không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa đằng sau.

 

Jennie
Jennie xuất hiện với phong cách gợi cảm không kém phần cá tính khi đi xem Coachella 2022.

Được biết thiết kế này có tên gọi là “Tea Towel Apron Top” đến từ thương hiệu thời trang Marine Serre của Pháp và có giá 550 USD (khoảng hơn 12 triệu đồng). Marine Serre là nhãn hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế trẻ cùng tên từng làm việc tại Balenciaga. Đáng chú ý, công ty này rất xem trọng việc bảo vệ môi trường, hoạt động với thông điệp chính là tái sử dụng vật liệu để giảm tối thiểu chất thải ra tự nhiên. Chính vì điều này, các thiết kế đến từ Marine Serre đều được tạo ra bằng cách tận dụng tối đa vật liệu cũ để tạo nên sản phẩm mới. Trong đó, chiếc áo croptop được Jennie mặc đi “quẫy” tại Coachella 2022 cũng không ngoại lệ.

 

Jennie
Thiết kế được thành viên Black Pink diện đến từ một thương hiệu chuyên sử dụng vật liệu tái chế để bảo vệ môi trường. 

Không chỉ thế hiện được cá tính riêng, Jennie còn đang góp phần nâng cao cũng như truyền tải ý thức bảo vệ thiên nhiên đến cộng đồng thông qua trang phục. Điều này đã góp phần khẳng định những cống hiến của nữ thần tượng cho môi trường không chỉ bởi lời nói mà còn bằng hành động thiết thực, đồng thời cho thấy tính cách chu đáo, tỉ mỉ ở cô nàng. Đầu năm ngoái, Black Pink cũng vừa được bổ nhiệm làm Đại sứ quan hệ công chúng của Hội nghị Biến đổi Khí hậu lần thứ 26 (COP26). Sau đó vào tháng 9/2021, nhóm tiếp tục trở thành đại sứ cho các Mục tiêu Phát triển Bền vững (SDGs) của Liên Hợp Quốc với thông điệp “Take climate action in your area” (Hãy hành động vì khí hậu trong khu vực của bạn).