Tiếp nối những thành công ngoài mong đợi từ bản hit “Cupid”, có vẻ như mục tiêu tiếp theo của FIFTY FIFTY chính là thị trường phương Tây.
Tin tức độc quyền từ News1 gần đây thì FIFTY FIFTY sẽ chính thức bắt đầu các hoạt động quảng bá tại nước ngoài, cụ thể ở hai quốc gia Mỹ và Anh vào tháng Bảy năm nay. Được biết, nhóm đã ký kết thành công mối quan hệ hợp tác cùng Warner Records cách đây một tháng: “Chúng tôi rất vui mừng được bắt tay cùng FIFTY FIFTY để góp phần khiến bản hit “Cupid” lan rộng hơn nữa, cũng như còn nhiều điều khác trong thời gian tới”, đại diện Warner Records cho biết.

Để chuẩn bị cho màn ra mắt sắp tới của nghệ sĩ, CEO thuộc Attrakt Entertainment sẽ túc trực tại Mỹ cho đến đầu tháng Sáu năm nay. Dự kiến, CEO Jeon Hong Joon sẽ hoàn tất các hợp đồng quản lý cũng như sắp xếp lịch trình cho hoạt động quảng bá, đảm bảo rằng mọi thứ sẽ sẵn sàng một khi các cô gái bắt đầu phát triển sự nghiệp tại đây. Chia sẻ với truyền thông, đại diện công ty hào hứng nói: “FIFTY FIFTY đang thực hiện những bước đầu tiên cho việc phát triển như một biểu tượng toàn cầu. Đây quả là một cảm giác mới mẻ, tôi không thể tin rằng chúng tôi đã làm được điều này chỉ trong ba tháng sau khi trở lại”.
Trong khi đó, bản siêu hit “Cupid” nằm trong single “The Beginning: Cupid” từ FIFTY FIFTY vẫn đang oanh tạc trên các trang âm nhạc nhạc số trong và ngoài nước. Theo kết quả từ Billboard Mỹ tuần này, track nhạc tăng 2 bậc thứ hạng để nắm giữ vị trí No.17 BXH Billboard Hot 100 trong tuần góp mặt thứ 8. Ở thị trường Việt Nam, “Cupid” cũng được đón nhận nồng nhiệt khi tiếp tục hiện diện trong 10 vị trí dẫn đầu của Billboard Vietnam Hot 100, cụ thể ở thứ hạng No.2 vào tuần trước.