Trang chủ Tin tức K-pop NewJeans phát hành ca khúc mùa đông, tung cùng lúc 2 MV

NewJeans phát hành ca khúc mùa đông, tung cùng lúc 2 MV

Ánh Sáng

Trở lại với một ca khúc mùa đông, dẫu ở đó không hề có bóng dáng Giáng sinh thế nhưng NewJeans đã sưởi ấm trái tim của các Bunnies thông qua phần ca từ tình cảm, cùng nỗi niềm được gặp lại người dấu yêu.

 

Đúng 4 giờ chiều ngày 19/12, NewJeans đã trình làng đĩa đơn mở đường với tên gọi “Ditto” thuộc đĩa đơn “OMG” dự kiến được phát hành vào đầu năm sau. Đây là món quà đặc biệt mà các thành viên gửi gắm đến người hâm mộ nhân dịp mùa Giáng sinh này, đồng thời đánh dấu lần thứ 2 comeback của nhóm nữ nhà ADOR sau khoảng thời gian 4 tháng kể từ EP đầu tay “NewJeans” được ra mắt vào tháng Tám vừa qua. 

 

Sản phẩm mới của NewJeans
NewJeans trở lại cùng “Ditto” lấy bối cảnh học đường làm chủ đạo.

“Ditto” thuộc thể loại nhạc Dance với sự kết hợp giữa một chút Hip Hop cùng tiếng nhạc điện tử réo rắt được NewJeans tái hiện bằng cảm xúc của chính các thành viên. Đặc biệt, chị cả Minji đã tham gia vào khâu chấp bút nên phần lời của bài hát. Bộ đôi sáng tác nên “Ditto” – 250 và Ylva Dimberg cũng là người đứng sau những siêu phẩm trước đó của nhóm, khiến fan không khỏi kỳ vọng về lần tái xuất này. 

 

Khía cạnh âm nhạc càng được hoàn thiện hơn thông qua hai video âm nhạc mang tính liên kết chặt chẽ: “Ditto” (side A) và “Ditto” (side B). Lấy bối cảnh trường học làm chủ đề chính, qua đó các thành viên NewJeans kể lên câu chuyện giữa họ cùng các Bunnies (fandom nhóm). Nếu ở side A, câu chuyện được nhìn qua ống kính của nhân vật thứ 6 – Huisoo, thì ở side B lại là góc nhìn của các thành viên NewJeans như muốn truyền tải một thông điệp về sự tồn tại của đối phương trong cuộc đời của nhau – cũng giống như NewJeans và người hâm mộ. Thưởng thức MV, người xem không khỏi choáng ngợp trước những thước phim đậm chất điện ảnh, kết hợp cùng những phân cảnh quay bằng máy cầm tay được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn Shin Woo Seok thuộc Dolphiners Films.

 

MV “Ditto” (side A) của NewJeans.

 

MV “Ditto” (side B) của NewJeans.

 

Cùng những thành công đã gặt hái được ở EP đầu tay, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm nên chuyện” như những bản hit vốn đã tạo dựng nhiều tiếng vang ở cả thị trường trong nước và quốc tế. Tại Việt Nam, toàn bộ EP “NewJeans”’ đã đổ bộ BXH Hot 100 vào ngày 11/8 vừa qua, đánh dấu lần đầu góp mặt của các cô gái tại Billboard Việt Nam. Đặc biệt, hai track nhạc “Attention” và “Hype Boy” đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Việt khi lần lượt tiến vào Top 10 tại vị trí No.8 (ngày 25/8) và No.9 (ngày 18/8). Hiện tại đĩa đơn đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến cùng MV ca khúc chủ đề “Ditto”. 

 

Single “Ditto” của NewJeans trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.