NCT 127 giới thiệu về ca khúc “Sticker” trong họp báo: Một khi đã nghe thấy tiếng sáo thì sẽ “dính” ngay

Thảo

Sau 1 năm 6 tháng kể từ album thứ hai “NCT #127 Neo Zone”, NCT 127 mới chính thức trở lại với một đĩa nhạc mới. Trong buổi họp báo online của nhóm mới đây, các chàng trai cho biết họ đã ra sức chuẩn bị rất nhiều cho sản phẩm, đồng thời cũng rất mong chờ sự ủng hộ của người hâm mộ dành cho album “Sticker” để tiếp nối sự thành công từ những lần comeback trước.

 

Trước khi sản phẩm được phát hành vào 11 giờ ngày 17/9 (theo giờ Việt Nam), NCT 127 đã có một buổi họp báo trực tuyến với sự góp mặt của truyền thông trong nước và quốc tế để giới thiệu album sắp ra mắt mang tên “Sticker”. Qua đó, Billboard Việt Nam đã được lắng nghe các thành viên lần lượt kể về những câu chuyện thú vị cũng như cảm nghĩ của họ trong quá trình thực hiện album mới thông qua việc giải đáp các câu hỏi.

 

NCT 127
NCT 127 chính thức trở lại với album thứ ba “Sticker” vào 11 giờ ngày 17/9.

Album bao gồm 11 bài hát thuộc nhiều thể loại, trong đó ca khúc chủ đề “Sticker” có giai điệu gây “nghiện” với thể loại Hip-hop/Dance và đặc biệt gây ấn tượng với bass line mạnh mẽ, cách hát nhịp nhàng trên nền tiếng sáo. Ca khúc được sáng tác cùng phần ca từ chứa đựng thông điệp lãng mạn rằng trong thế giới đầy phức tạp này, chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu thôi thì cả hai sẽ có thể cùng nhau viết nên những câu chuyện ngọt ngào. Ngoài sự tham gia của “hit-maker” Yoo Youngjin và nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ Dem Jointz, hai thành viên Taeyong và Make cũng đã tham gia viết lời cho phần rap của ca khúc này.

 

“Ca khúc sở hữu tiếng sáo đặc trưng rất bắt tai. Tôi nghĩ nó sẽ khiến các bạn ấn tượng, một khi đã nghe thấy thì sẽ “dính” ngay. Lần này cũng có một phong cách trình diễn mới mà chúng tôi chưa từng thể hiện trước đây. Vì thế, tôi nghĩ các bạn sẽ thấy được khía cạnh hoàn toàn mới của NCT 127”, Mark giới thiệu ca khúc “Sticker”. Trong khi đó, Taeyong cho biết anh từng nghĩ ca khúc sẽ có giai điệu tươi sáng tương tự như “Touch” (2018) nhưng tiếng sáo đã ngay lập tức khiến anh thay đổi cảm nhận và nhận ra đây đúng là ca khúc dành cho NCT 127.

 

Sticker - NCT 127
Các thành viên tin rằng giai điệu độc đáo của ca khúc “Sticker” cùng tiếng sáo bắt tai sẽ khiến khán giả ấn tượng ngay từ lần đầu nghe thấy.

Ca khúc “Sticker” được phát hành cùng một MV trên kênh YouTube chính thức của nhóm như thường lệ. Được thực hiện trong bối cảnh Hàn Quốc đang trong đợt dịch mới, Doyoung cho biết nhóm đã quay MV với số lượng nhân viên giới hạn tối thiểu: “Có một cảnh quay bão cát cuối video. Chúng tôi đã cố gắng ghi hình cảnh đó chỉ trong một lần bấm máy vì có ít nhân viên. Tuy vậy, thành phẩm cuối cùng cũng khá tuyệt vời”. Theo Jaehyun tiết lộ, MV “Sticker” được dựng với phong cách phim điện ảnh về miền viễn tây kết hợp nhiều yếu tố hiện đại, tập trung vào các hiệu ứng đặc biệt để tạo bầu không khí tương lai.

 

Sức hút ngày càng lớn của NCT 127 đã được chứng minh qua việc album lần này nhận được tới 1,3 triệu bản đặt hàng trước chỉ trong một ngày thông báo xác lập kỷ lục mới cho NCT 127. Đồng thời nhóm cũng đạt mốc 2,12 triệu pre-order album vào ngày 15/09 vừa qua. Những thành tích sớm này đã giúp NCT 127 tiến gần hơn đến danh hiệu “Double Million-Sellers” (triệu bản kép) từ trước khi album được phát hành. Qua buổi họp báo, Taeyong cũng đã thay mặt gửi lời cảm ơn đến các fan khi đã giúp nhóm đem về kỉ lục mới ngay cả khi album chưa lên kệ.

 

NCt 127
Thành công của ca khúc comeback trước đó là “Kick It” gây không ít áp lực cho NCT 127 trong lần trở lại này.

Được biết, NCT 127 cũng không khỏi lo lắng về việc có thể mang đến những ca khúc hay hơn, bùng nổ hơn cùng các màn trình diễn tuyệt vời hơn cho khán giả: “Chúng tôi biết rất nhiều người thích ca khúc chủ đề của album thứ hai “Kick It” nên chúng tôi có chút lo sợ. Nhưng mặt khác, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để thể hiện rằng mình đã trưởng thành như thế nào với “Sticker”. Chúng tôi đã cùng nhau tìm ra một ca khúc thật sự cho thấy được màu sắc riêng của nhóm”. Trong quá trình thực hiện album lần này, nhóm cũng đã nghĩ rất nhiều về những gì mà các fan mong muốn họ sẽ đem tới, nhưng đồng thời cũng muốn thử những điều mới mẻ và khác biệt so với các sản phẩm trước.

 

Buổi họp báo trực tuyến cho album “Sticker” khép lại với lời chia sẻ đầy kì vọng của các thành viên trong đợt comeback này. Riêng với Doyoung, anh hy vọng đây là một món quà đặc biệt gửi đến NCTzen – cộng đồng người hâm mộ đã luôn ủng hộ nhóm trong suốt 5 năm qua “Mong rằng album này sẽ giúp các bạn có thể nhìn lại và nhận ra đây chính là một trong những sản phẩm tuyệt nhất của NCT 127”. Taeyong cũng tiếp lời và kết thúc buổi chia sẻ “Tôi thật sự muốn mọi người có thể tận hưởng album này. Chúng tôi đã dành nhiều thời gian và sự chuẩn bị vào các màn trình diễn cùng các nội dung khác mà nhóm có thể mang đến cho mọi người. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho nhóm”.

 

MV “Sticker” – NCT 127.

 

Ngoài ra, NCT 127 sẽ xuất hiện trên talk show nổi tiếng “The Late Late Show with James Corden” của đài CBS vào hôm nay ngày 17/9 lúc 11 giờ 37 phút (theo giờ Việt Nam) cùng sân khấu biểu diễn ca khúc chủ đề “Sticker” đầu tiên. Các chàng trai cũng tổ chức một chương trình comeback đặc biệt mang tên “NCT 127 WORLD PREMIERE STICKER” vào lúc 11 giờ ngày 18/09 (theo giờ Việt Nam) để kỷ niệm sự trở lại của mình cùng album thứ ba này. Chương trình sẽ được phát sóng trên toàn thế giới thông qua kênh YouTube của NCT 127, kênh SBS MTV và MTV châu Á.

 

 

Album “Sticker” – NCT 127 trên nền tảng Spotify và Apple Music.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/nct-127-gioi-thieu-ve-ca-khuc-sticker-trong-hop-bao-mot-khi-da-nghe-thay-tieng-sao-thi-se-dinh-ngay/