Năm 2020 của Sơn Tùng M-TP: Album “Chúng Ta”, 3 ca khúc mới và hàng loạt sân chơi dành cho Sky

Thảo

Sơn Tùng M-TP đã chia sẻ những dự án đầy tham vọng của mình trong năm 2020 trong buổi họp báo với tư cách là chủ tịch của công ty M-TP Entertaiment. Với vô vàn những kế hoạch được công bố, nam ca sĩ không khỏi khiến báo giới lẫn người hâm mộ bất ngờ.

 

Sáng ngày 18/12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm của M-TP Entertaiment trong năm 2020 với tư cách là chủ tịch công ty. Với phong thái đầy tự tin, anh chàng đã có màn thuyết trình đầy ấn tượng về những cống hiến của mình trong những năm hoạt động nghệ thuật, kế hoạch phát triển công ty theo hướng chuyên nghiệp và khát khao vươn ra thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới.

 

Sáng ngày 18/12, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức buổi họp báo công bố chiến lược phát triển và ra mắt sản phẩm trong năm 2020.

Trong buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP đã công bố toàn bộ kế hoạch hoạt động của mình trong năm 2020. Theo đó, nam ca sĩ sẽ phát hành lần lượt ba ca khúc với ba thể loạt nhạc khác nhau, thậm chí sẽ cố gắng cho ra mắt nhiều ca khúc hơn nữa nếu có thể. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP dự kiến phát hành album “Chúng Ta” trong năm nay, đây là album tiếp theo của nam ca sĩ kể từ “m-tp M-TP” vào năm 2017. Ngoài các dự án về sản phẩm âm nhạc, “Sky Tour 2020” cũng được Sơn Tùng công bố sớm hơn mọi năm và sẽ có thêm một “Year End Concert” riêng vào cuối năm 2020.

 

Những dự án trong năm 2020 của Sơn Tùng M-TP và M-TP Entertainment được công bố trong buổi họp báo vừa qua.

Ngoài những thông tin về mảng hoạt động âm nhạc của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020, nam ca sĩ cũng tiết lộ về một số dự án đặc biệt khác như xây dựng mạng xã hội riêng cho cộng đồng người hâm mộ “Sky Social”, khai trương quán cà phê idol “M-TP and Friends” và ra mắt thương hiệu thời trang riêng “PlusEightyFour”. Trong đó, với dự án quán cà phê idol, Sơn Tùng M-TP cho biết anh sẽ thường xuyên lui tới quán và thậm chí mặc tạp dề để tự tay pha nước phục vụ người hâm mộ.

 

Ngoài kế hoạch về các hoạt động âm nhạc trong năm, Sơn Tùng M-TP cho biết anh quyết định “lấn sân” sang mảng mạng xã hội, thời trang và phục vụ thức uống.

Tham gia vào những hoạt động ngoài việc ca hát như mạng xã hội, thời trang và phục vụ thức uống là một quyết định đầy thử thách của Sơn Tùng M-TP trong năm tới. Quyết định này sẽ khiến nam ca sĩ không chỉ tập trung vào việc sản xuất âm nhạc mà còn phải gánh vác thêm trách nhiệm ở những mảng mà anh chưa từng có kinh nghiệm. Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP cho biết những dự án trong năm 2020 này chỉ bước đầu thử thách bản thân để có thể đủ sức vượt qua được những khó khăn khác đang chờ ở phía trước. Với những hoài bão lớn, tinh thần dám đương đầu với thất bại và sự tự tin ở cương vị giám đốc của M-TP Entertainment, Sơn Tùng M-TP đang có được niềm tin và sự ủng hộ rất lớn từ phía công chúng.

 

Về phía album “Chúng Ta”, nam ca sĩ cho biết đây là album đã được anh chuẩn bị từ lâu với những ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau. Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP cũng “bật mí” rằng trong album lần này sẽ có những ca khúc khiến khán giả bất ngờ. Trong năm 2019, Sơn Tùng M-TP gây được không ít tiếng vang, không chỉ với thị trường trong nước mà còn vươn ra tầm quốc tế với ca khúc “Hãy Trao Cho Anh” cùng MV được đầu tư hoàng tráng. Với những thông tin được tiết lộ trong buổi họp báo vừa qua, người hâm mộ của nam ca sĩ đang vô cùng phấn khích và mong chờ sự bùng nổ lớn hơn nữa từ Sơn Tùng M-TP trong năm 2020.

 

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ngày 18/12 của Sơn Tùng M-TP:

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/nam-2020-cua-son-tung-m-tp-album-chung-ta-3-ca-khuc-moi-va-hang-loat-san-choi-danh-cho-sky/