MV “STEP” của KARA đạt 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube, kỉ niệm thời thanh xuân như ùa về

Anna

Các cô gái KARA vừa ghi nhận thêm được một thành tựu trong sự nghiệp dù hiện tại nhóm đã không còn hoạt động cùng nhau. Vừa qua, MV “STEP” của nhóm đã vượt qua mức 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube.

 

Vào ngày 17/3 (giờ địa phương), MV “STEP” của KARA đã ghi nhận được số lượng người xem trên 100 triệu lượt. Đây là MV đầu tiên trong sự nghiệp của các cô gái đạt được thành tích này trên nền tảng YouTube. Mặc dù hiện tại nhóm đã không còn hoạt động nhưng người hâm mộ vẫn rất phấn khởi khi nhận được tin vui này, bởi nó giúp họ gợi nhớ về một thời huy hoàng của nhóm.

 

Con số 100 triệu view đầu tiên của KARA được ghi nhận bởi “STEP”.

MV “STEP” phát hành vào ngày 6/9/2011, điều này đồng nghĩa với việc cho đến nay ca khúc này đã có được 8 năm 6 tháng “tuổi”. Ca khúc chủ đề “STEP” nằm trong album thứ ba cùng tên của KARA và được xem là một sản phẩm đột phá của nhóm, bởi ngoài sự mới mẻ thì các cô gái vẫn giữ được tinh thần trẻ trung vốn có của mình. “STEP” được xếp hạng No.14 trong danh sách 21 bài hát K-pop vĩ đại nhất mọi thời đại do trang Spin bình chọn.

 

KARA là một trong những đại diện hàng đầu của những nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2. Nhóm ra mắt dưới sự quản lý của DSP Entertainment vào năm 2007 và trở nên nổi tiếng sau hit “Honey”. Sự nghiệp của các cô gái sau đó bùng nổ hơn với một loạt các nhạc phẩm nổi tiếng như “Mister”, “Lupin”, “Step”. Đến năm 2014, hai thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm là Nicole và Kang Ji Young rời đi để phát triển sự nghiệp riêng, sau đó Heo Young Ji được thêm vào để KARA tiếp tục thực hiện quảng bá. Đến năm 2016, KARA chính thức tan rã để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.

 

MV “STEP” – KARA.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/mv-step-cua-kara-dat-100-trieu-luot-xem-tren-nen-tang-youtube-ki-niem-thoi-thanh-xuan-nhu-ua-ve/