MV “Kill This Love” của Black Pink thiết lập kỷ lục mới về màn công chiếu lớn nhất trên Youtube

Baro

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại sàn đấu K-Pop của bộ tứ nhà YG đã và đang ăn nên làm ra trên mặt trận Youtube, tiếp tục khẳng định vị thế “nữ hoàng lượt xem” cho girlgroup đình đám này.

 

Vào hôm 5/4 vừa qua, Black Pink đã chính thức xuất xưởng MV “Kill This Love” cùng phiên bản kỹ thuật số của mini album cùng tên. Sản phẩm này đánh dấu màn tái xuất của bốn nữ thần tượng sau hơn nửa năm kể từ mini album “Square Up” cùng siêu hit đình đám “Ddu-du Ddu-du”. Vì vậy mà lần trở lại này của bộ tứ nhận được rất nhiều sự kỳ vọng và mong đợi từ người hâm mộ lẫn công chúng.

 

Không ngoài sự chờ đợi đó, “Kill This Love” là một ca khúc vô cùng ấn tượng ở phần nhìn, mặc dù phần nghe vấp phải 1 số tranh cãi. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận rằng đây là một sản phẩm ấn tượng, khiến cái tên Black Pink trở thành đề tài hot phủ sóng khắp mọi mặt trận. Những thành tích như giành No.1 iTunes Mỹ cũng như Word Wide và thống trị iTunes hơn 40 quốc gia đã phần nào cho thấy sức hút không thể chối từ của bộ tứ nhà YG với màn comeback lần này.

 

MV “Kill This Love” – Black Pink. 

 

Bên cạnh đó mới đây, Youtube đã xác nhận Black Pink thiết lập 1 kỷ lục mới cho màn công chiếu MV “Kill This Love” trước khi chính thức phát hành. Theo Google, công ty mẹ của Youtube, một buổi công chiếu MV là tính năng cho phép khán giả trải nghiệm giống như đang xem một bộ phim mới. Chức năng này ra mắt vào năm ngoái, cho phép đơn vị sản xuất tải lên MV và lên lịch ra mắt, trong thời gian chờ đợi người xem có thể cùng trò chuyện và chia sẻ đường link của màn công chiếu.

 

Chúng tôi xác nhận MV “Kill This Love” đã lập kỷ lục cho buổi công chiếu lớn nhất mọi thời đại của Youtube khi đạt hơn 979.000 lượt theo dõi“, đại diện của Youtube trả lời Billboard.

 

Lượt xem ấn tượng của “Kill This Love” chỉ sau 3 ngày ra mắt.

Đơn vị này vẫn chưa có thông báo chính thức về số lượt xem của MV “Kill This Love” trong 24h đầu tiên. Tuy nhiên theo con số hiển thị, kể từ khi ra mắt đến hôm 7/4 vừa qua, MV này đã cán mốc 111 triệu lượt xem, trở thành MV của một nhóm nhạc K-Pop cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất và hiện đang giữ No.1 trên top thịnh hành của Youtube.

 

Đại diện của Youtube cũng cho biết đơn vị này thường xuyên theo dõi và đếm số lượt xem chính xác nhất dựa trên các công cụ của Google để đảm bảo rằng các video này được xem bởi con người thực sự chứ không phải những người máy hay chương trình máy tính. Vì vậy số lượt xem thực tế nhiều lúc sẽ không khớp với con số hiển thị ở bên ngoài khu vực MV.

 

Black Pink hiện đang là từ khóa nóng nhất K-Pop.

Black Pink hiện tại đã kết thúc quá trình quảng bá ngắn nhất lịch sử K-Pop chỉ với 2 màn biểu diễn trên chương trình Inkigayo và Music Core của Hàn Quốc. Nhóm sẽ chuẩn bị lên đường đến Mỹ để tham gia biểu diễn tại lễ hội Coachella, cũng như khởi động tour diễn “In Your Area” diễn ra tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, phiên bản đĩa vật lý của mini album “Kill This Love” sẽ được phát hành vào ngày 23/4 tới đây.

 

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/mv-kill-this-love-cua-black-pink-thiet-lap-ky-luc-moi-ve-man-cong-chieu-lon-nhat-tren-youtube/