Trang chủ Tin tức K-pop Kun (WayV) hướng dẫn cách quảng bá cho ca khúc mới nhưng...

Kun (WayV) hướng dẫn cách quảng bá cho ca khúc mới nhưng chưa ai dám thử 

Ánh Sáng

Nếu đang tìm hiểu về cách thức quảng bá sản phẩm âm nhạc mới trên bầu trời, liên hệ Kun để biết thêm chi tiết.

 

Bên cạnh vai trò là một thần tượng Kpop, Kun (WayV) còn được biết đến là một nghệ sĩ đa tài trong nhiều lĩnh vực như nấu nướng, chụp ảnh, ảo thuật và cả bộ môn nhảy dù. Trong một phỏng vấn vào tháng Bảy năm ngoái, nam idol đã chia sẻ niềm yêu thích đến môn thể thao này và thậm chí trở thành thần tượng Kpop đầu tiên nhận được chứng nhận nhảy dù. 

 

@official_wayv Check skydiving off my bucket list with a Phantom poster ☁️ #skydiving #KUN #锟#WayV #Phantom#WayV_Phantom#WeishenV #威神V ♬ 오리지널 사운드 – WayV Official

Cách quảng bá của Kun có lẽ sẽ không dành cho những ai sợ độ cao.

 

Trưởng nhóm WayV đã ứng dụng tài năng của mình trong việc quảng bá cho sản phẩm mới nhất theo cách không ai ngờ tới. Trong bài đăng trên mạng xã hội vào ngày 16/1 vừa qua, nam thần tượng đã cho người hâm mộ chiêm ngưỡng sở thích nhảy dù của mình và người bạn đồng hành của anh không ai khác chính là tấm banner có in hình logo album mới – “Phantom”. Trong video được đăng tải, Kun giơ cao banner giữa bầu trời rộng lớn và sau đó hạ cánh an toàn xuống mặt đất. 

 

Không chỉ người hâm mộ, những khán giả yêu nhạc Kpop đều không khỏi cảm thán trước màn thể hiện “có một, không hai” này. Nhiều fan hài hước cho rằng có lẽ thành viên WayV đang có ý định quảng bá cho những chú chim, cũng như kêu gọi công ty chủ quản SM Entertainment có thể “học lỏm” cách của Kun để quảng bá cho “gà nhà”. Mặt khác, WayV vừa quay trở lại đường đua âm nhạc với đội hình 6 thành viên (ngoại trừ Lucas) vào cuối tháng Mười Hai vừa qua. Mini album thứ 4 “Phantom” cũng như ca khúc chủ đề cùng tên đã được phát hành qua các nền tảng trực tuyến trong và ngoài nước.