Không đi diễn, cũng chưa phát hành nhạc, G-Dragon đang làm gì trong những ngày này?

Anna

Dù đã xuất ngũ từ năm ngoái, dường như G-Dragon vẫn chưa có ý định quay trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới. Vậy trong thời gian gần đây, trưởng nhóm Big Bang đã có những hoạt động gì?

 

Lịch trình đầu tiên trong năm nay của G-Dragon được xác nhận sau khi xuất ngũ có lẽ là màn trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella vốn dự kiến diễn ra vào tháng Tư năm nay cùng nhóm Big Bang. Tuy nhiên, sau một lần dời ngày tổ chức thì lễ hội này đã bị hủy bỏ. Theo đó, nhóm cũng không thể có sân khấu biểu diễn như dự tính. Kể từ đó cũng không có thêm bất kì động thái nào liên quan đến âm nhạc được G-Dragon lẫn YG tiết lộ. Thậm chí anh chàng cũng không thường xuyên cập nhật bài đăng mới trên mạng xã hội, điều này khiến công chúng luôn tò mò rằng không biết G-Dragon đã làm gì trong những ngày này.

 

Có thể thấy, những ngày gần đây nam thần tượng tập trung nhiều vào các dự án thời trang, nghệ thuật và quảng cáo hơn là phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Vào tháng Năm, YG Entertainment đã xác nhận G-Dragon chính thức trở thành người mẫu đại diện cho một nhãn hiệu nước uống nổi tiếng. Điều này đã trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi trong cộng đồng người hâm mộ. Bởi nam thần tượng chính là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có thể kí kết với một nhãn hiệu lớn của Trung Quốc và xuất hiện công khai trên các phương tiện truyền thông tại đất nước tỉ dân này kể từ khi lệnh cấm Hàn được thực thi vào năm 2016.

 

Ảnh quảng cáo của G-Dragon cho nhãn hiệu nước uống.
Tác phẩm nghệ thuật nam thần tượng vẽ tặng nhãn hàng nước uống do mình đại diện.

Gần đây, có hai dự án thời trang và nghệ thuật được G-Dragon công bố đến công chúng ngay trong ngày sinh nhật của chính mình. Đầu tiên là việc kết hợp cùng tạp chí Vogue số tháng Chín – tháng đặc biệt quan trọng của các tạp chí thời trang lớn. Bên cạnh đó, anh cũng “nhá hàng” đôi giày Nike Air Force Para-Noise 2.0 – phiên bản mới nhất của đôi Air Force 1 Para-Noise đã từng được trình làng và gây sốt trong giới thời trang vào cuối năm ngoái.

 

Bìa tạp chí Vogue với chủ đề “HOPE” được tạo nên bởi G-Dragon được phát hành tại 26 quốc gia.
Đôi giày Nike Air force Para-Noise 2.0 – phiên bản mới hơn của Air Force 1 Para-Noise được G-Dragon tiết lộ.

Vào ngày 18/8, đại diện tạp chí Vogue Hàn Quốc đã thông báo rằng 26 phiên bản của tạp chí này trên toàn thế giới cho số tháng Chín năm nay sẽ có chung một chủ đề là “VOGUE HOPE”. Trong đó, G-Dragon chính là nghệ sĩ tạo nên tác phẩm nghệ thuật cho trang bìa dành cho số báo quan trọng này. Cụ thể, Vogue Korea cho biết: “Với tư cách là một nghệ sĩ đương đại, G-Dragon đã gửi gắm thông điệp cho dự án số tháng 9/2020 của Vogue với 26 phiên bản trên toàn cầu rằng “HOPE” (hi vọng) chính là “ánh sáng của nghệ thuật”. G-Dragon đã lấy cảm hứng từ câu “Ánh sáng là hi vọng” để tạo nên tác phẩm nghệ thuật được sử dụng cho trang bìa lần này”.

 

Số báo đặt trước của Vogue Korea với bìa do G-Dragon thiết kế đã lên đến con số 9 nghìn bản.

Và một lần nữa, “hiệu ứng G-Dragon” tiếp tục lan tỏa rộng rãi khi số báo này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ trên toàn thế giới. Chỉ tính riêng trên trang mua bán Ktown4u, đã có hơn 8 nghìn bản được đặt trước. Đây được xem là quyển tạp chí có lượng đặt trước trong ngày đầu cao nhất từ trước đến nay trên trang web này. Tuy nhiên sau tất cả thành tích, điều mà phần lớn người hâm mộ mong đợi nhất hiện tại vẫn là một sản phẩm âm nhạc trở lại đầy bùng nổ từ G-Dragon.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/khong-di-dien-cung-chua-phat-hanh-nhac-g-dragon-dang-lam-gi-trong-nhung-ngay-nay/