Với “Màu Nước Mắt”, Nguyễn Trần Trung Quân một lần nữa đã chinh phục hoàn toàn khán giả khi mang tới một sản phẩm được đầu tư chỉn chu, nghiêm túc và cực kỳ hoành tráng. Bên cạnh giai điệu da diết, hình ảnh mãn nhãn thì câu chuyện với nhiều cú twist bất ngờ, độ kịch tính liên tục được đẩy lên cao trào chính là “đặc sản” khiến người xem không thể nào rời mắt khỏi MV lần này.
Trả lời những câu phỏng vấn độc quyền của Billboard Việt Nam, Nguyễn Trần Trung Quân còn mong MV “Màu của nước mắt” ngày đầu tiên ra mắt sẽ đạt được một triệu view trên kênh youtube chính thức. Hãy cùng đoán xem “tham vọng” của anh chàng có thành hiện thực không nhé!
Billboard Việt Nam
Theo: http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/khong-con-la-nam-chinh-ngon-tinh-nguyen-tran-trung-quan-tro-thanh-nam-phu-bach-hop-trong-mv-moi/