KARD “đốt mắt” người hâm mộ với MV rực lửa “Bomb Bomb”

Haru

Sau một loạt teaser chung lẫn riêng cho từng thành viên, nhóm nhạc KARD của xứ sở kim chi đã chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc mới toanh mang tên “Bomb Bomb”. MV đã giúp bộ tứ khoe trọn chất giọng cá tính và ngoại hình quyến rũ của mình.

 

Cách đây vài ngày, nhóm nhạc nam nữ có đội hình hiếm có của K-pop – KARD đã lần lượt tung ra teaser cho từng thành viên J.Seph, Somin, Jiwoo và BM. Lần này, hai chàng trai và hai cô gái theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ và quyền lực hơn rất nhiều so với những MV trước đây.

 

Chất nhạc của KARD vẫn sôi nổi và cực kỳ bắt tai, rất thích hợp cho không khí mùa hè sắp tới. MV sử dụng nhiều khung cảnh rực rỡ sắc màu và không gian tràn ngập ánh lửa. Đặc biệt, màn cởi áo khoe “body” săn chắc, mạnh mẽ của anh chàng BM đã làm tăng thêm phần nóng bỏng cho “Bomb Bomb”. Các thành viên còn lại cũng toát ra thần thái mê hoặc, đầy hấp dẫn trong từng cảnh quay.

 

MV “Bomb Bomb” – KARD.

 

Mới ra mắt công chúng hồi tháng Bảy năm 2017, KARD đã sớm được liệt kê vào danh sách “tân binh khủng long” và “cơn gió lạ” của làng nhạc Hàn. Ngay trước khi chính thức debut với mini album “Hola Hola” vào ngày 19/07, nhóm đã thu hút được tới 1 triệu lượt đăng ký kênh YouTube của mình nhờ loạt hit rất thành công trước đó như “Oh Nana”, “Don’t Recall” và “Rumor”.

 

Tuy hoạt động tại Hàn Quốc nhưng KARD lại sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu hơn hẳn quê nhà. Mục tiêu của nhóm cũng chủ yếu tập trung vào thị trường thế giới. Vì vậy, âm nhạc và những tour diễn của bộ tứ tài năng này cũng được khán giả quốc tế săn đón.

 

Từ khi ra mắt tới nay, KARD đã xuất sắc sở hữu tới 3 EP nằm gọn trong top 10 BXH World Albums của Billboard, bao gồm “Hola Hola”, “You & Me” và “Ride On The Wind”. Trong đó, mini album debut “Hola Hola” chính là cái tên gây chú ý nhất khi còn lọt vào hai BXH khác là Independent Albums và Heatseekers Albums.

 

 

Theo đuổi dòng nhạc Electro-pop/ Synth-pop lôi cuốn, dễ gây nghiện, KARD hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn trên con đường chinh phục thế giới. Hiện tại, sau hơn một giờ lên kệ, MV “Bomb Bomb” đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem trên kênh YouTube, dự kiến sẽ còn tăng với tốc độ chóng mặt trong thời gian sắp tới.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/kard-dot-mat-nguoi-ham-mo-voi-mv-ruc-lua-bomb-bomb/