Trang chủ Tin tức Cocktails âm nhạc Kanye West mở công viên giải trí

Kanye West mở công viên giải trí

Thảo

Có vẻ như sau thời gian tập trung cho âm nhạc cùng liên tiếp 2 album được ra mắt, Kanye West sẽ bận rộn với nhiều dự án kinh doanh mới trong thời gian tới.

 

Theo Rap Up, Kanye West vừa nộp 17 đơn đăng ký bản quyền thương hiệu mới cho tên gọi Yeezus. Đáng chú ý nhất trong số đó là hồ sơ đăng ký cho một công viên giải trí. Một luật sư về thương hiệu tên là Josh Gerben cho biết vào ngày 1/6 rằng các nhãn hiệu chỉ mới vừa được đệ trình bởi công ty Mascotte Holdings, Inc. của Ye vào ngày 27/5.

 

Bên cạnh công viên giải trí, các hồ sơ còn lại cho thấy nam rapper đang có ý định tung ra một loạt sản phẩm mới mang thương hiệu Yeezus thuộc đa dạng lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, quần áo, túi xách, đồ chơi, trò chơi, tiền điện tử qua công nghệ blockchain, NFT… Trong đó, “Yeezus” chính là tựa đề album phòng thu thứ sáu của Ye được phát hành vào năm 2013.

 

Kanye West
Kanye West vừa đệ một loạt đơn đăng ký thương hiệu Yeezus cho các sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh mới, trải dài từ NFT đến công viên giải trí.

Vào năm ngoái, Kanye West vừa nộp đơn đăng ký bản quyền thương hiệu tên “Donda” cho các sản phẩm công nghệ như máy tính bảng, loa, hệ thống âm thanh vòm… Anh cũng từng tiết lộ kế hoạch mở rộng thương hiệu Yeezy trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da, thậm chí còn dùng cái tên Kanye West cho một dòng sản phẩm đồ gia dụng. Không dừng lại ở thời trang, vừa qua Kanye còn lấn sân sang mảng thiết kế bao bì khi bắt tay nhà thiết kế theo phong cách tối giản người Nhật Naoto Fukasawa để làm mới lại bao bì cho hãng thức ăn nhanh McDonald’s.

 

Sau khi phát hành liên tiếp 2 album là “Donda” vào tháng 8/2021 và “Donda 2” vào tháng 2/2022, Kanye West tiếp tục dành thời gian cũng như tâm huyết cho công việc kinh doanh. Ngay trong tháng Hai, chủ nhân hit “Stronger” đã ra mắt bộ sưu tập thời trang mới mang tên “Yeezy Gap Engineered” kết hợp cùng Demna Gvasalia – nhà thiết kế của hãng Balenciaga. Cách đây vài ngày, bộ sưu tập thứ hai cho màn hợp tác này cũng đã được trình làng.