Jungkook (BTS) xếp ngang hàng Brad Pitt, Angelina Jolie trong lĩnh vực này

YANG

Là em út của BTS nhưng Jungkook chứng tỏ bản thân không hề nhỏ bé với sức ảnh hưởng đáng nể trên nhiều lĩnh vực. Ở thời điểm hiện tại, nam thần tượng trẻ tuổi thậm chí còn được ưu ái xếp cạnh nhiều nhân vật quyền lực và đình đám trên thế giới. 

 

Không ngoa nếu nói rằng Jungkook (BTS) chính là “con cưng” của các nhãn hàng. Nam thần tượng nổi tiếng với khả năng khiến bất cứ mặt hàng nào mà mình từng sử dụng trở nên “cháy hàng” dẫu đôi khi chỉ vô tình để lộ chúng trên sóng phát trực tuyến. Từ quần áo, giày dép, rượu, nước giải khát cho đến nước xả vải… tất cả đều nhanh chóng bán hết chỉ trong tích tắc nếu được khán giả nhìn thấy.

 

sức ảnh hưởng của Jungkook BTS
Năm 2019, Jungkook từng được Phòng Thương mại của Ý mời dùng bữa tối sau khi làm khiến thương hiệu rượu Umani Lonqui Vigor “cháy hàng”.

Còn nhớ vào năm 2019, anh chàng từng thong thả thưởng thức chai rượu Umani Lonqui Vigor trong một buổi livestream mà chẳng hề hay biết rằng sản phẩm này ngay lập tức được bán hết sạch trên các trang web tại Hàn Quốc. Vì điều đó, đại diện Phòng Thương mại của Ý thậm chí đã ngỏ lời mời ăn tối đến giọng ca “Euphoria”.

 

Gần đây, trang JoongAng Ilbo – một trong những tờ báo lớn nhất tại Hàn Quốc đã gọi tên Jungkook vào danh sách những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp rượu vang. Anh vinh dự là thần tượng Kpop hiếm hoi được xếp cạnh ba ngôi sao đình đám trên thế giới bao gồm Brad Pitt, Sarah Parker và Angelina Jolie, một lần nữa chứng minh sức mạnh thương hiệu từ cái tên Jungkook. Trước đó, trang The Economic Times Brand Equity cũng từng liệt kê Jungkook là người nổi tiếng ảnh hưởng nhất thế giới cùng với Elon Musk, Jeff Bezos, Hoàng tử Harry hay Meghan Markle.

 

sức ảnh hưởng của Jungkook BTS
Jungkook là thần tượng Kpop hiếm hoi được xếp cạnh ba ngôi sao đình đám Brad Pitt, Sarah Parker và Angelina Jolie trong danh sách những người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp rượu vang.

Tuy nhiên gần đây, em út BTS vừa vướng vào nhiều tranh cãi trái chiều liên quan đến việc quảng cáo “chui” sau khi nhiều khán giả nhân thấy Jungkook thường xuất hiện trên livestream cũng như mạng xã hội với những chiếc áo từ thương hiệu thời trang do anh trai sáng lập. Thậm chí, có người còn gửi đơn tố cáo lên Ủy ban Thương mại Công bằng. Đáp lại cáo buộc trên, đại diện cơ quan này nhận định hành động của nam thần tượng “không bị coi là vi phạm“.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/jungkook-bts-xep-ngang-hang-brad-pitt-angelina-jolie-trong-linh-vuc-nay/