Không ít lần, các thành viên BTS phải lên tiếng về vấn nạn sasaeng fan khi liên tục bị xâm phạm quyền riêng tư.
Cách đây vài ngày thông qua nền tảng Weverse, Jung Kook đã phải yêu cầu người hâm mộ dừng việc gửi đồ ăn đến tận nhà và cho biết sẽ có biện pháp xử lý nếu hành vi này tiếp tục tái diễn. Cộng đồng Army đã nhanh chóng tìm ra danh tính fan cuồng (tạm gọi là A) thường xuyên đặt đồ ăn đến nhà giọng ca “Stay Alive” sau một loạt bài đăng công kích cũng như chửi mắng anh được chia sẻ trên nền tảng Instagram gần đây.

Trong bài viết đầu tiên, A tự nhận bản thân là người được Jung Kook nhắc đến trên Weverse trước đó và lên tiếng chỉ trích nam thần tượng vì đã thẳng thừng từ chối: “Cậu ta thật thô lỗ khi khước từ đồ ăn tôi gửi”, người này tức giận viết. Đáng chú ý, những dòng dọa giết em út BTS trong bài đăng không khỏi khiến fan cảm thấy rùng mình. Đính kèm bài viết với hình ảnh một con dao, A thẳng thắn tuyên bố: “Chẳng có bất cứ khó khăn nào trong việc giết cậu ta cả. Tôi biết nhà cậu ta ở đâu bởi nơi đó gần nhà tôi. Tôi thề rằng chỉ vài tháng nữa thôi, các người sẽ thấy Jung Kook nằm trong quan tài”.
Mức độ nghiêm trọng của sự việc đã khiến người hâm mộ phải nhanh chóng báo cáo đến đơn vị chủ quản BigHit Music. Thế nhưng, fan cuồng này cho biết không hề cảm thấy lo lắng và khẳng định sẽ tiếp tục tìm mọi cách để giết hại Jung Kook. Ở một diễn biến khác, một vài Army đã tiến hành tra cứu thông tin về tài khoản trên. Có vẻ như, danh tính người dùng đứng sau là một người nước ngoài từng sống tại Hàn, địa chỉ IP hiện tại cũng bắt nguồn từ Indonesia. Hiện tại, nười hâm mộ vẫn đang ra sức kêu gọi công ty có hành động bảo vệ nghệ sĩ kịp thời nhất có thể.