Trang chủ Tin tức K-pop Jin (BTS) thu hút nhà tài trợ cho giải đấu quần vợt...

Jin (BTS) thu hút nhà tài trợ cho giải đấu quần vợt dù chỉ xuất hiện vài giây

Ánh Sáng

Sức hút từ cái tên BTS không chỉ dừng lại ở việc cứu sống những thương hiệu, nhãn hàng nhỏ bằng những lần giúp họ “cháy hàng”. Mới đây, anh cả Jin còn vô tình giúp đỡ một sự kiện thể thao chỉ bằng sự hiện diện của mình.

 

Vào ngày 29/9 vừa qua, Jin (BTS) đã bất ngờ xuất hiện tại giải quần vợt chuyên nghiệp dành cho nam “Korea Open 2022” diễn ra tại sân vận động Seoul Olympic. Theo đó, nam thần tượng đã âm thầm đến theo dõi trận đấu giữa 2 tuyển thủ Casper Ruud và Nicolas Jarry tại vòng 16 của giải đấu. Dù không hề báo trước, thậm chí ẩn mặt sau lớp khẩu trang cùng chiếc mũ lưỡi trai và rời đi ngay sau khi kết thúc trận đấu, nhiều khán giả cũng như phương tiện truyền thông đã nhanh chóng nhận ra thành viên BTS trên khán đài.

 

Jin bất ngờ có mặt tại giải đấu tennis “Korea Open 2022”.
Jin (BTS) đã đến xem giải đấu tennis “Korea Open 2022” và gây nhiều sự chú ý.

Sự xuất hiện của Jin nhanh chóng trở thành một “cơn sốt” trên mạng xã hội. Nhiều tài khoản nổi tiếng trong làng tennis thế giới đã cập nhật về sự hiện diện này tại giải đấu. Không chỉ cánh truyền thông, nhiều cầu thủ nổi tiếng khác cũng để lại bình luận dưới video ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ theo dõi trận đấu. Tay vợt đình đám Dominic Thiem đã để lại biểu tượng cảm xúc đôi mắt hình trái tim, trong khi nhà vô địch giải mở rộng năm 2009 Yuki Bhambri rủ rê bạn bè cùng đến concert của BTS. 

 

Sự tham gia của Jin làm khuấy động các trang mạng xã hội.
Sự xuất hiện của Jin làm khuấy động các trang mạng xã hội và giới quần vợt thế giới.

Nói về vị khán giả đặc biệt này, cầu thủ Casper Ruud bày tỏ: “Thần tượng nổi tiếng thế giới Jin đã đến sân vận động và thu hút sự chú ý tại đây. Tôi đã từng nghe đến sự nổi tiếng của BTS. Bản thân một tay vợt như tôi rất hạnh phúc vì Jin dành niềm yêu thích cho bộ môn này”. Không chỉ chiếm nhiều tình cảm từ công chúng, theo tờ Naver Sport đưa tin vào ngày 2/10, nam thần tượng đã góp phần thu hút các nhà nhãn hàng lớn đầu tư cho mùa giải năm nay: “Với mức độ quan tâm ngày một tăng, các thương hiệu thể thao như FILA, Dunlop, Le Coq, cũng như các thương hiệu khác như Lotte Chilsung Beverage, Goobne Chicken, Papa John’s và Subway đã tham gia vào sự kiện này với tư cách là nhà tài trợ”. 

 

Cách đây không lâu, thành viên Suga cũng gây bão mạng xã hội chỉ vì một buổi xem thi đấu bóng rổ giữa hai đội tuyển Golden State Warriors và Washington Wizards. Sau khi có khoảng thời gian thư giãn thoải mái, sắp tới đây các thành viên BTS sẽ gặp lại khán giả qua buổi concert “Yet to Come in Busan” vào ngày 15/10 với tư cách là đại sứ chính thức cho Hội chợ triển lãm Thế giới 2030 Busan, Hàn Quốc. Được biết, buổi diễn sẽ được tổ chức miễn phí và dưới hình thức trực tiếp cũng như phát sóng trực tuyến qua nền tảng Weverse.