Giọng ca xinh đẹp nhà “Hắc Hường” tiếp tục bỏ túi thêm một thành tích khác vô cùng ấn tượng mà chưa có bất cứ nữ thần tượng thế hệ K-Pop thứ 3 nào có thể làm được.
Vào ngày 18/11 năm ngoái, Jennie đã chính thức trở thành thành viên đầu tiên của Black Pink bắt đầu sự nghiệp “đánh lẻ”. Nữ thần tượng sinh năm 1996 đã phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “Solo”, ngay lập tức sản phẩm này đã nhận được sự chú ý mạnh mẽ từ truyền thông và công chúng, cũng như gặt hái được những thành tích ấn tượng mà ngay cả nhiều nữ ca sĩ K-pop kỳ cựu cũng chưa làm được.
MV “Solo” – Jennie (Black Pink).
Không chỉ dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước mà “Solo” còn gây bão “lớn” tại thị trường quốc tế. Một trong những tiếng vang mà sản phẩm này mang lại cho Jennie chính là việc sở hữu MV có lượt xem cao nhất trong 24 giờ đầu tiên đối với nữ ca sĩ đơn. Chưa đầy 1 tháng sau đó, video âm nhạc này tiếp tục cán mốc 100 triệu lượt xem (cụ thể là 23 ngày 10 giờ 41 phút), trở thành 1 trong những MV K-Pop đạt lượng xem này nhanh nhất từ trước đến nay.
“Solo” tiếp tục nhận được những lượt xem ấn tượng và cán mốc 200 triệu hôm 10/2 vừa qua. Thành tích này giúp Jennie trở thành nữ ca sĩ solo của K-Pop có video âm nhạc với nhiều lượt xem nhất trên Youtube. Sản phẩm đầu tay của nàng rapper Black Pink vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tiếp tục khuynh đảo khắp mọi mặt trận.
Và vào sáng sớm ngày 14/5 (theo giờ địa phương), MV “Solo” đã chính thức chạm đến con số 300 triệu lượt xem. Đây là MV đầu tiên của 1 nữ ca sĩ đơn làm được thành tích này, ghi một dấu ấn không thể nào ấn tượng hơn cho sự nghiệp “đánh lẻ” của Jennie. Video này hiện cũng đang có hơn 5,5 triệu lượt thích, cho thấy nữ thần tượng 23 tuổi đang nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả.

“Solo” là một bản Pop/ Dance với giai điệu bắt tai, cuốn hút được sản xuất bởi Teddy, producer danh tiếng của nhà YG. Ca khúc lột tả tâm trạng của một cô gái mới chia tay người yêu và trở về với cuộc sống đơn lẻ, không còn ở trong mối quan hệ nào. Từ âm nhạc đến phần hình ảnh của ca khúc đều được trau chuốt kỹ lưỡng cho nên không quá ngạc nhiên khi đây được đánh giá là một trong những MV nổi bật nhất của K-Pop trong thời gian qua.
Kể từ trước khi ra mắt cũng như khi chính thức debut vào năm 2016, Jennie luôn được xem là con “át chủ bài” của nhà YG cũng như của Black Pink. Cô là thành viên nổi bật nhất, nhận được nhiều hợp đồng và lời mời quảng cáo từ các thương hiệu danh tiếng trên toàn cầu, được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng làm nàng thơ quảng cáo. Chính vì vậy mà từ độ nhận diện công chúng đến lượng fan của nữ ca sĩ luôn thuộc hàng top ở K-Pop hiện tại.