Trang chủ Tin tức K-pop Jay Park chụp ảnh quảng cáo: Sáng tạo hay phản cảm?

Jay Park chụp ảnh quảng cáo: Sáng tạo hay phản cảm?

Ánh Sáng

Mặc dù đã gắn liền với hình tượng “bad boy” trong nhiều năm, nhưng hành động táo bạo mới đây từ Jay Park đã khiến anh trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi. 

 

Hình ảnh gần đây của Jay Park trên nền tảng Instagram đang nhận về những phản ứng trái chiều từ công chúng. Cụ thể cách đây vài ngày, nam thần tượng đã đăng tải bài viết quảng bá cho màn hợp tác giữa thương hiệu đồ uống Wonsoju của mình cùng nhãn hàng thời trang Ý Diesel. Vốn được biết đến với hình tượng mạnh mẽ và táo bạo, giọng ca “Mommae” không ngần ngại selfie trước gương trong tình trạng bán khỏa thân bên cạnh sản phẩm mới. 

 

Jay Park
Jay Park gây chú ý với bức ảnh chụp quảng bá sản phẩm gần đây.

Đáng chú ý, hình ảnh để nửa chai rượu Wonsoju vào trong quần đùi Diesel của Jay Park đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán cho khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều fan tỏ ra thích thú với ý tưởng chụp ảnh này khi vừa quảng cáo được nhiều sản phẩm, vừa giúp anh có dịp khoe thân hình quyến rũ của mình. Cũng có không ít ý kiến trêu chọc nam thần tượng từ những đồng nghiệp thân thiết với anh như Code Kunst, Jambino hay Jang Woo Hyuk. Jambino hài hước nhận xét “Chắc là chiếc quần phải chất lượng lắm” khiến người hâm mộ không thể không phì cười. 

 

Bên cạnh những bình luận tích cực, nhiều khán giả đã bày tỏ sự khó hiểu xen lẫn khó chịu về vị trí đặt chai rượu được cho là phản cảm của nam nghệ sĩ. Có những bình luận cho rằng kiểu chụp ảnh này còn có thể gây tác dụng ngược và khiến dòng sản phẩm hợp tác bị ghét bỏ. Mặt khác, một vài fan lại tỏ ra không mấy ngạc nhiên bởi đây không phải lần đầu tiên Jay Park vướng phải ồn ào vì những hành động gây tranh cãi của mình.