Trang chủ Tin tức K-pop iKON “bỏ túi” MV thứ 2 cán mốc 100 triệu lượt xem...

iKON “bỏ túi” MV thứ 2 cán mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau nửa năm

Baro

Như vậy không chỉ thoát mác “flop nhạc số” mà boygroup nhà YG cũng đang dần củng cố và cải thiện thêm những mảng âm nhạc khác của mình, bao gồm cả mặt trận Youtube.

 

Mới đây vào thứ Sáu (tức 08/02), MV “Killing Me” của iKON đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong mini album “New Kid: Continue” phát hành vào ngày 02/08 năm ngoái. Như vậy, boygroup nhà YG chỉ mất hơn 6 tháng để sở hữu sản phẩm thứ 2 có lượng xem ấn tượng nói trên.

 

Ảnh chụp màn hình MV “Killing Me” với 100 triệu lượt xem.

“Killing Me” được sáng tác bởi trưởng nhóm B.I, cũng là tác giả của siêu hit “Love Scenario” trước đó. Bản nhạc với giai điệu cuốn hút, bắt tai và dễ gây nghiện ngay khi vừa ra mắt đã đánh chiếm các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và quốc tế, đồng thời nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Tuy nhiên khi so sánh với sản phẩm tiền nhiệm, ca khúc mới mang màu sắc ít tươi sáng hơn và cũng bị đánh giá khó có thể vượt qua cái bóng quá lớn của “bản tình ca quốc dân”.

 

Dù vậy, “Killing Me” đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là giữ nhiệt cho iKON trên bản đồ K-Pop. Nhóm đã có 1 năm 2017 thảm hại khi các đĩa đơn và mini album trượt dài trên các BXH, thậm chí còn bị gọi là “cú flop nhạc số lịch sử” của nhà YG, nơi vốn nổi tiếng mạnh mẽ mảng digital. Với “Love Scenario” và “Killing Me”, cũng như “Goodbye Road” sau đó đã từng bước giúp 7 nam thần tượng gỡ gạc vị trí của mình trong thị trường nhạc Hàn Quốc.

 

“Killing Me” là một trong những sản phẩm làm nên sự thành công cho iKON trong năm 2018.

Được biết, iKON chỉ mới sở hữu 2 MV đạt 100 triệu lượt xem là “Love Scenario” và “Killing Me”. Cùng với WINNER, đây hiện tại là 2 nhóm nam của YG có vẻ thua thiết đôi chút ở mảng lượt xem Youtube. Trong khi đó dù là đàn em nhưng Black Pink hiện đang sở hữu MV của nhóm nhạc có nhiều view nhất K-Pop là “Ddu-du Ddu-du”. Hầu hết các MV của bộ tứ đều có trên 100 triệu lượt xem.

 

Dù vậy, 2018 là một năm rất thành công với YG nói chung và iKON nói riêng. Nhóm đã giành được giải daesang cho hạng mục Ca khúc của năm tại giải Golden Disk danh giá (được miêu tả là Grammy của Hàn Quốc), đồng thời ôm về vô số giải thưởng lớn nhỏ. Bước sang năm 2019, vẫn chưa rõ iKON sẽ phát hành sản phẩm âm nhạc mới hay thực hiện tour lưu diễn, nhưng chắc chắn mọi hoạt động lúc này của các chàng trai đều được theo dõi và quan tâm nhiệt tình từ người hâm mộ.

 

MV “Killing Me” – iKON.