Trang chủ Tin tức Hiền Hồ trở lại với MV đầu tư nhất sự nghiệp: Âm...

Hiền Hồ trở lại với MV đầu tư nhất sự nghiệp: Âm nhạc sâu lắng, nội dung hấp dẫn, kĩ xảo hoành tráng

YANG

“Gặp Nhưng Không Ở Lại” đánh dấu sự trở lại của Hiền Hồ sau một năm kể từ “Có Như Không Có”. MV cho ca khúc là sản phẩm được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ.

 

Sau gần một năm có phần yên ắng trong các dự án âm nhạc, Hiền Hồ đã chính thức trở lại với sản phẩm hoàn toàn mới mang tên “Gặp Nhưng Không Ở Lại” vào tối ngày 25/11 vừa qua. Đây là dự án mà Hiền Hồ cùng các cộng sự của mình bao gồm nhạc sĩ Vương Anh Tú, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh và biên kịch Minh Châu đã dành nhiều tâm huyết thực hiện. Nhờ vậy, “Gặp Nhưng Không Ở Lại” không chỉ khiến khán giả đồng cảm nhờ phần âm nhạc đầy cảm xúc mà còn gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu trong bối cảnh Đà Lạt vào giai đoạn những năm 1950. 

 

Sau gần một năm kể từ bản hit “Có Như Không Có”, Hiền Hồ chính thức trở lại đường đua V-Pop qua sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú mang tên “Gặp Nhưng Không Ở Lại”.

“Gặp Nhưng Không Ở Lại” tiếp nối thành công của ca khúc “Có Như Không Có” được ra mắt vào tháng Mười Hai năm ngoái. Tiếp tục khai thác dòng nhạc Ballad vốn là sở trường của Hiền Hồ, ca khúc sở hữu lời ca đậm chất tự sự, được thể hiện bởi giọng hát sâu lắng của nữ ca sĩ. Ngay từ khi phát hành bản audio teaser vào ngày 21/11 trước đó, ca khúc cũng nhanh chóng lọt Top Trending YouTube và nhận nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả.

 

MV “Gặp Nhưng Không Ở Lại” được thực hiện bởi ekip của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng phần kịch bản do biên kịch Minh Châu đảm nhận. Trong dự án được Hiền Hồ đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay, nam đạo diễn đình đám đã chọn bối cảnh Đà Lạt xưa và xây dựng nên câu chuyện tình yêu hư cấu giữa một cô y tá (Hiền Hồ) và một anh chàng thợ săn (diễn viên Thừa Tuấn Anh). Được biết, cả ba đã mất tới 3 tháng thảo luận cho 8 kịch bản khác nhau để đưa ra được sự lựa chọn cuối cùng. 

 

“Gặp Như Không Ở Lại” tiếp tục khai thác thế mạnh của Hiền Hồ ở dòng nhạc Ballad.

Với thời lượng hơn 10 phút cùng một kịch bản khá nặng ký, MV “Gặp Nhưng Không Ở Lại” đã tạo ra nhiều đất diễn cho Hiền Hồ. Nữ ca sĩ đã cho thấy sự nhập tâm trong những phân cảnh đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất. Trước đó, cô đã dành nhiều thời gian để tìm hiểu nhân vật từ tâm lý đến cử chỉ để diễn tả trọn vẹn hình ảnh của một cô y tá sống ở thời xưa. Được biết, sau khi quay xong MV Hiền Hồ phải mất 2 tuần mới thoát vai được vì quá ám ảnh về phân đoạn cuối cùng. Bên cạnh đó, phần bối cảnh cũng được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh chăm chút tới từng khung hình nhằm tạo ra kiến trúc cổ kính mà độc đáo cùng bầu không khí thơ mộng và lãng mạn của Đà Lạt những năm 1950. 

 

Sản phẩm mới nhất của Hiền Hồ còn gây ấn tượng bởi câu chuyện tình yêu cảm động cùng bối cảnh thành phố Đà Lạt vào giai đoạn những năm 1950.

“Gặp Nhưng Không Ở Lại” cũng là MV có quá trình sản xuất gian nan nhất trong sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ. Quay hình liên tục tại Đà Lạt trong 3 ngày với những bối cảnh giữa rừng sâu, ekip sản xuất lên đến 200 người đã phải trải qua nhiều tình huống khó khăn như địa hình hiểm dốc hiểm trở, điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi phải quay hình giữa trời mưa lạnh 12 độ… Đem đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn từ phần nghe đến phần nhìn, “Gặp Nhưng Không Ở Lại” đã giúp Hiền Hồ một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc, chỉn chu trong con đường âm nhạc mà cô đang theo đuổi.

 

MV “Gặp Nhưng Không Ở Lại” – Hiền Hồ.