Thông qua gợi ý từ HaHa, nghệ sĩ có thể thoải mái hơn với chuyện yêu đương riêng tư mà không còn bị phụ thuộc vào tin tức báo chí. Trong khi đó, khán giả cũng dễ dàng chấp nhận rằng thần tượng của mình đang hẹn hò.
Mới đây, trong chương trình tạp kỹ có sự tham gia của ca sĩ/ diễn viên HaHa, MC Park Myung Soo và cựu thành viên g.o.d Park Joon Hyung, bộ ba thẳng thắn đề cập đến vấn đề hẹn hò tại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Tại đây, trước câu chuyện yêu đương của nghệ sĩ thường được xem như một bê bối lớn khi bị báo chí tiết lộ, HaHa đã gợi ý cách để đối phó với điều này.

Đầu tiên, khi được hỏi rằng đã bao giờ dính phải scandal liên quan đến chuyện yêu đương hay chưa, trưởng nhóm g.o.d thành thật trả lời: “Tất nhiên là có. Nhưng đây không phải là một vụ bê bối. Chúng tôi thật sự đang hẹn hò. Con người hẹn hò với nhau không phải là tội lỗi. Tôi chẳng muốn che giấu bất cứ điều gì vào thời điểm đó“.
Sau đó, HaHa đưa ra giải pháp độc đáo để chuyện hẹn hò của nghệ sĩ Hàn trở nên bớt căng thẳng hơn vì tin tức này luôn là điều mà truyền thông tìm kiếm. “Tôi nghĩ rằng tất cả cặp đôi thần tượng đang hẹn hò cũng như các công ty chủ quản nên lên kế hoạch trước với nhau. Sau khi thỏa thuận xong, hãy công khai thông tin cùng lúc. Cứ công bố một lượt thì không tờ báo nào có thể quyết định chuyện cặp đôi nào sẽ được đưa tin. Thực tế, tôi biết rất nhiều người trong số đó đang qua lại. Các công ty tốt nhất là nên liên minh để tiết lộ mọi chuyện tới khán giả vào cùng thời điểm“.
Nam nghệ sĩ tiếp tục nói thêm: “Bất cứ khi nào một cặp đôi chia tay, hãy chờ cho đến lúc có khoảng 50 cặp đôi khác cũng đã kết thúc mối quan hệ gần đây rồi đồng loạt tiết lộ chuyện này vào thời gian nhất định. Bằng cách trên thì chẳng phải ngành công nghiệp giải trí sẽ trở nên tự do và thoải mái hơn hay sao?“.

Trên các diễn đàn, đã có những phản ứng trái chiều xảy ra. Một số khán giả thể hiện sự đồng tình với quan điểm thú vị của HaHa vì cho rằng việc hẹn hò vốn dĩ không là vấn đề nghiêm trọng. Trong khi đó, nhiều người khẳng định cách làm này nghe có vẻ phi thực tế vì sẽ “hủy hoại” ngành công nghiệp Kpop cũng như gây ra sự hỗn loạn trên mạng internet.