(G)I-DLE quyết định “chơi lớn”, thực hiện kế hoạch Mỹ tiến sau một loạt thành tích trên các BXH Billboard

Anna

Sau một loạt các thành tích trên bảng xếp hạng Billboard, (G)I-DLE sẽ có kế hoạch Mỹ tiến trong tương lai.

 

Theo như Billboard New York, các cô gái đã chuẩn bị sẵn sàng đến với thị trường Mỹ cùng những sản phẩm âm nhạc, video nội dung hoàn toàn mới, và không thể không kể đến sự xuất hiện trên các show truyền hình Mỹ. Tất cả sẽ được hiện thực hóa bởi sự hợp tác mới đây giữa Cube Entertainment và công ty truyền thông e2PR. Một mini album thứ 3 của nhóm đang được thực hiện và sẽ sớm được lên lịch phát hành đến với công chúng.

 

Trưởng nhóm Soyeon cũng bày tỏ cảm xúc hào hứng của nhóm về sự kết hợp lần này “Chúng tôi vô cùng hào hứng về việc có thể tạo nên một sự ảnh hưởng đến với những người hâm mộ tại nước Mỹ. Cả nhóm đều vui mừng và cảm thấy phấn khích vì có thể gặp gỡ được người hâm mộ ở Mỹ. Chúng tôi luôn biết ơn họ vì đã ủng hộ nhóm dù ở một khoảng cách rất xa. Chúng tôi đang tạo ra âm nhạc và những phần trình diễn tuyệt vời với sự độc đáo của riêng (G)I-DLE để họ có thể thưởng thức được nó”.

 

(G)I-DLE sau những thành tích bùng nổ, các cô gái lên kế hoạch Mỹ tiến trong tương lai với những sản phẩm âm nhạc chất lượng cao.

Nhà sản xuất điều hành Cube Entertainment cho biết rằng e2PR là một công ty truyền thông mới thành lập được dẫn dắt với những người có kinh nghiệm làm viêc với idol Hàn trên đất Mỹ. Ông cũng nói thêm “Sự tín nhiệm và chuyên môn của họ hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi về một nhóm nhạc nữ đầy xán lạn với những nhân tố trẻ tuổi đầy sáng tạo, độc lập và quyết liệt. (G) I-DLE sở hữu tất cả những điều đó.”

 

Chủ tịch của e2PR Ellyn Solis cũng chia sẻ: “Chúng tôi tự hào rằng có thể giúp đỡ và tạo nên nhiều cơ hội hơn đến với các nghệ sĩ trẻ trên đất Mỹ”.

 

(G)I-DLE ra mắt với single “Latata” vào năm ngoái và chính thức nhận được nhiều sự ủng hộ từ người yêu nhạc Mỹ bằng phong cách âm nhạc ấn tượng của nhóm. (G)I-DLE từng trở thành một trong 5 nghệ sĩ nữ Kpop có thể tiến vào BXH World Digital Song Sales của Billboard với ca khúc “”Pop/Stars” kết hợp cùng Madison Beer và Jaira Burns. Không chỉ dừng lại ở đó, bài hát này còn góp mặt trong bảng xếp hạng Digital Song Sales ở mọi thể loại âm nhạc của Billboard vào tháng Mười Một. Và thành tích này cũng chỉ có 3 nhóm nhạc Kpop có thể sở hữu được.

 

MV “Uh-Oh” – (G)I-DLE.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/gi-dle-quyet-dinh-choi-lon-thuc-hien-ke-hoach-my-tien-sau-mot-loat-thanh-tich-tren-cac-bxh-billboard/