Trang chủ Tin tức K-pop Full-album đầu tay “Super One” của SuperM debut vị trí No.2 BXH...

Full-album đầu tay “Super One” của SuperM debut vị trí No.2 BXH Billboard 200

YANG

Với sức nóng không thể phủ nhận đến từ các gương mặt “át chủ bài” của ông lớn SM Entertainment, SuperM một lần nữa ghi tên mình ở vị trí cao tại BXH âm nhạc hàng đầu của Mỹ.

 

Danh sách 200 album được quan tâm nhiều nhất trong tuần qua đã được Billboard tổng hợp và cập nhật vào ngày hôm qua (4/10). Đáng chú ý, bên cạnh hàng loạt cái tên quốc tế như nam ca sĩ Machine Gun Kelly, Joji, Pop Smoke hay ban nhạc rock Deftones,… nhóm nhạc SuperM với full-album đầu tay “Super One” đã xuất sắc giành được vị trí No.2 trên BXH Billboard 200.

 

Sau thành công với No.1 tại Billboard 200 cho mini album “SuperM” vào năm ngoái, gà chiến nhà SM Entertainment đã quay lại BXH này với vị trí á quân cho full-album “Super One”.

Theo dữ liệu của Billboard, “Super One” đã thu về tổng cộng 104.000 đơn vị album được bán ra trong tuần qua tính đến ngày 2/10. Trong đó bao gồm 101.000 đơn vị bán album truyền thống và 3.000 đơn vị album được tính dưới hình thức phát trực tuyến (SEA) – tương đương với 5,2 triệu lượt stream của các bài hát trong album theo yêu cầu. Trước đó, mini album đầu tay của các chàng trai với tựa đề “SuperM” đã từng debut ở No.1 tại Billboard 200 vào năm ngoái với 168.000 đơn vị album được bán ra trong tuần đầu tiên.

 

Được biết, doanh số đáng kể của album lần này đến từ nhiều mặt hàng đi kèm hoặc gói album được bán thông qua webstore chính thức của nhóm, bao gồm một loạt ấn phẩm hợp tác cùng Marvel. Ngoài ra, nhiều phiên bản album với thiết kế khác nhau được phát hành trên cả định dạng digital và CD cứng cũng thu hút khán giả, trong đó có một phiên bản độc quyền được đóng gói khác biệt đi kèm một poster. Như thường lệ, đối với nhiều nghệ sĩ K-pop, các ấn bản CD của album được phát hành còn bao gồm nhiều vật phẩm như poster và postcard.

 

Album “Super One” của SuperM trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến.

 

“Super One” là full-album đầu tiên của nhóm nhạc đến từ SM Entertaiment được phát hành vào 25/9 vừa qua sau gần 1 năm kể từ thành công của mini album “SuperM”. Không chỉ là những giai điệu khai thác triệt để những thế mạnh về trình diễn sân khấu, 15 ca khúc trong “Super One” còn mang đến những thông điệp tích cực để vựt dậy tinh thần con người trước thời điểm khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

 

MV “One” của SuperM.