Kết thúc thành công buổi fanmeeting kỉ niệm 8 năm ra mắt, BTS mang về doanh thu hơn 79 tỉ Won chỉ nhờ vào tiền vé hai buổi công diễn online. Nếu bao gồm cả các khoản thu từ sản phẩm bán kèm, con số ước tính ít nhất có thể lên đến hơn 80 tỉ Won.
Truyền thông Hàn Quốc cho biết, chỉ trong hai ngày của sự kiện “MUSTER”, BTS có thể mang về một số tiền khổng lồ mà không phải bất kì nghệ sĩ nào cũng làm được. Theo như thông tin trước đó Big Hit Entertainment công bố, có đến hơn 1,33 triệu khán giả đến từ 195 quốc gia đã mua vé và theo dõi fanmeeting online “Sowoozoo” của BTS. Con số trên được tính toán dựa vào giá vé chính thức tại thời điểm mở bán.

Cụ thể, mức giá vé thông thường để xem sự kiện với chế độ chuẩn HD là 49,500 Won (tương đương 1 triệu VND) và mức giá vé để xem được chế độ 4K là 59,500 Won (tương đương 1,2 triệu VND). Suy ra theo như lượng khán giả Big Hit công bố, tổng doanh thu mang về rơi vào khoảng từ 65,8 tỉ won (1,350 tỉ VND) cho đến 79,1 tỉ Won (1,623 tỉ VND). Thêm nữa, nếu cộng thêm số tiền thu được từ các vật phẩm lưu niệm bán kèm cũng như lightstick chính thức của nhóm là ARMY Bomb thì doanh thu ước tính có thể vượt qua con số 80 tỉ Won (1,641 tỉ VND).

Hai ngày 13 và 14/6, những màn trình diễn nằm trong fanmeeting “Sowozoo” thuộc khuôn khổ sự kiện “MUSTER” của BTS đã đưa người hâm mộ đến với những khoảnh khắc khó quên nhất bằng âm nhạc cùng hiệu ứng sân khấu đỉnh cao. Toàn bộ 15 ca khúc đều được biểu diễn liên tục bởi các chàng trai và mang đến cho khán giả cảm giác như thực sự đang có mặt tại một concert trực tiếp. Để kết thúc lễ kỉ niệm 8 năm hoành tráng, BTS còn hứa hẹn cho ra mắt thêm phiên bản vật lý cho đĩa đơn “Butter” vào ngày 9/7 – ngày “sinh nhật” của fandom ARMY như một món quà tri ân những ai luôn quan tâm và dành tình cảm cho nhóm trong thời gian qua.
MV “Butter” – BTS.