Fan Việt và quốc tế mừng sinh nhật Hanbin (I-LAND): Đặt bảng quảng cáo khắp nơi, sáng tác ca khúc mới, hashtag lọt top Twitter

YANG

Không chỉ đóng góp để đưa hình ảnh Hanbin xuất hiện trên các bảng quảng cáo lớn tại Việt Nam và Hàn Quốc, cộng đồng người hâm mộ còn sáng tác một ca khúc đặc biệt dành riêng cho chàng thực tập sinh người Việt nhân dịp sinh nhật. 

 

Tuy dừng chân đầy tiếc nuối trong top 10 tại chương trình tuyển chọn nhóm nam mới “I-LAND” do Big Hit Entertainment tổ chức, thực tập sinh người Việt Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Không chỉ ở Việt Nam, người hâm mộ quốc tế cũng chú ý và dành nhiều tình cảm cho anh chàng sinh năm 1998 này. Vào hôm nay (19/1), Hanbin chính thức bước sang tuổi 23. Nhưng ngay từ nhiều ngày trước, các fan đã cùng nhau khởi động loạt dự án đặc biệt dành riêng cho Hanbin nhân dịp sinh nhật.

 

Người hâm mộ khởi động nhiều dự án đặc biệt nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Hanbin (19/1).

Việc đặt bảng quảng cáo tại những địa điểm công cộng luôn là món quà quen thuộc mà người hâm mộ dành tặng các nghệ sĩ mà họ yêu thích. Theo đó, hai fanpage lớn của Hanbin tại Việt Nam là “HANBINvn – Hưng Bin Vietnamese Fanpage” và “Ngô Ngọc Hưng-1st Vietnamese Fanpage” cùng không ít cộng đồng lớn nhỏ đến từ nhiều quốc gia khác đã tổ chức quyên góp để hiện thực hoá kế hoạch này. Tại Việt Nam, dự án có tên “Mon Chouchou, Le 19.1” đã mang hình ảnh, video của Hanbin xuất hiện trên các màn hình LED ở bên ngoài lẫn bên trong những trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trong những khung giờ nhất định. Chưa dừng lại ở đó, tại “xứ sở kim chi” các fan Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản cũng chứng minh độ chịu chi khi đầu tư 39 bảng quảng cáo dành riêng cho anh chàng ở khu vực trung tâm thương mại Coex Parnas trong dịp đặc biệt này.

 

Hình ảnh và clip của Hanbin xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội. (Nguồn ảnh: fanpage “Ngô Ngọc Hưng-1st Vietnamese Fanpage”).

 

Bảng quảng cáo nhân dịp sinh nhật Hanbin được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. (Nguồn ảnh: fanpage “Ngô Ngọc Hưng-1st Vietnamese Fanpage”)

Đặc biệt hơn, một sản phẩm âm nhạc do chính các Hannies (cộng đồng fan của Hanbin) từ khắp nơi cùng nhau sáng tác và sản xuất đã được ra đời để dành tặng riêng cho anh chàng trong dịp đặc biệt này. Ca khúc mang tựa đề “Unbreakable Promise” với lời ca ngọt ngào, đầy cảm xúc là những lời động viên chân thành và đầy tình cảm của khán giả gửi đến nam thực tập sinh trẻ. Ngoài ra, nhiều hashtag liên quan đến Hanbin cũng xuất hiện tại top thịnh hành của nền tảng Twitter trên toàn cầu.

 

Hashtag liên quan đến Hanbin xuất hiện trên top trending của Twitter toàn cầu (tổng hợp bởi fanpage “HANBINvn – Hưng Bin Vietnamese Fanpage”).

 

Khán giả Việt Nam, Hàn Quốc và Nhật Bản chứng minh độ chịu chi khi đầu tư 39 bảng quảng cáo ở “xử sở kim chi”. (Nguồn ảnh: fanpage “Ngô Ngọc Hưng -1st Vietnamese Fanpage”).

Ngay từ khi chương trình “I-LAND” được lên sóng những tập đầu tiên, Hanbin đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong nước lẫn quốc tế bởi tiềm năng phát triển, tinh thần cầu tiến cùng tính cách hiền lành và thân thiện. Từ đó, số lượng người hâm mộ của anh chàng liên tục gia tăng đáng kể cho đến thời điểm hiện tại. Hanbin cũng là một thực tập sinh hiếm hoi bước ra từ chương trình được công ty ưu ái tổ chức fanmeeting riêng cũng như có cơ hội đứng chung sân khấu với những tên tuổi lớn tại sự kiện “New Year’s Ever Live 2021” của Big Hit Label vừa qua. Dẫu kế hoạch trong tương lai của Hanbin vẫn còn là một dấu hỏi lớn, thế nhưng với sự ưu ái đến từ công ty chủ quản cùng sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ, anh chàng hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Ca khúc “Unbreakable Promise” do người hâm mộ sáng tác dành riêng cho Hanbin.

Theo: Thể Thao & Văn Hóa http://billboardvn.thethaovanhoa.vn/fan-viet-va-quoc-te-mung-sinh-nhat-hanbin-i-land-dat-bang-quang-cao-khap-noi-sang-tac-ca-khuc-moi-hashtag-lot-top-twitter/