Trang chủ Tin tức Rock Fan hồi hộp chờ ban nhạc AC/DC trở lại sau hai teaser...

Fan hồi hộp chờ ban nhạc AC/DC trở lại sau hai teaser bí ẩn và loạt gợi ý mang tên “PWRUP”

Thảo

Chỉ trong thời gian ngắn, người hâm mộ của ban nhạc đã liên tiếp đón nhận những chi tiết báo hiệu cho sự trở lại của họ. Không còn nghi ngờ gì nữa, AC/DC quả thật đang chuẩn bị khiến các fan của mình bất ngờ trong vài ngày tới.

 

Sau loạt hình ảnh bị rò rỉ lần trước, người hâm mộ AC/DC đều đang mong chờ ban nhạc tái ngộ với giọng ca chính Brian Johnson sau 4 năm. Nhìn lại những bức ảnh, có thể thấy nếu đây thật sự là sân khấu trở lại của AC/DC thì màu đỏ chính là màu sắc chủ đạo cho dự án lần này. Đó cũng chính là chi tiết khiến cho cộng đồng người hâm mộ của nhóm càng thêm phấn khích khi xem các đoạn teaser mới đây.

 

Những hình ảnh mới nhất cho thấy ban nhạc huyền thoại AC/DC đã tái ngộ với giọng ca chính Brian Johnson sau 4 năm.

Ngay trên trang Twitter chính thức của AC/DC vào 7 giờ tối ngày 28/9, ban nhạc đã đăng tải một video ngắn chỉ vỏn vẹn 9 giây. Đoạn teaser không chứa đựng một nốt nhạc hay một lời chú thích nào mà chỉ có hình ảnh chớp tắt của một bóng đèn neon màu đỏ hình tia chớp – biểu tượng đặc trưng của AC/DC.

 

Sau đó đúng 24 tiếng, tài khoản này tiếp tục đăng thêm một video khác dài 8 giây. Lần này, ống kính tiếp tục tập trung vào bóng đèn neon nhưng ở nhiều góc quay khác nhau. Qua đó, người hâm mộ dự đoán hình ảnh hoàn thiện của đoạn clip này sẽ là biển hiệu đèn neon ghi tên nhóm. Khác với đoạn teaser trước đó, lần này ban nhạc đính kèm trong dòng trạng thái của mình hashtag “#PWRUP”, được suy đoán là từ viết tắt của “Power Up” (tạm dịch: tăng sức mạnh lên).

 

Vào lúc 7 giờ tối hai ngày liên tiếp, AC/DC đã đăng 2 đoạn teaser cho sự trở lại của mình.

Đặc biệt, bên cạnh hashtag “#PWRUP” còn có một kí hiệu tia chớp màu đỏ. Bất kì ai đăng lại hashtag này bằng Twitter của mình, tia chớp này sẽ được tự động thêm vào kế bên. Hình thức này thường được sử dụng khi một nghệ sĩ cần đẩy mạnh quảng bá cho sản phẩm mới của mình, gây chú ý cho người dùng của nền tảng này khi dòng hashtag (đã được cài đặt tự động thêm kí hiệu) xuất hiện trên top trending.

 

Theo đó, các fan của AC/DC hiện tại đã khẳng định được rằng ban nhạc đang chuẩn bị có một màn comeback hoành tráng, và “PWRUP” sẽ là tên gọi cho sản phẩm lần này. Chưa dừng lại ở đó, họ cũng đã tạo một nhánh mới cho trang web chính thức của mình với tên miền bao gồm cả tựa đề này. Khi truy cập vào website, người hâm mộ sẽ được đề xuất để lại thông tin nếu muốn nhận được những thông báo mới nhất từ AC/DC trong thời gian tới.

 

“PWRUP” được dự đoán sẽ là tên gọi cho sản phẩm âm nhạc trở lại của AC/DC.

Như đã được biết trước đó, Dee Snider – cựu thành viên ban nhạc Twisted Sister đồng thời cũng là một người bạn lâu năm của AC/DC đã tiết lộ rằng ban nhạc huyền thoại đã thực hiện một album mới, nhưng cuối cùng lại dời lịch phát hành do ảnh hưởng của dịch COVID-19. Tuy mọi thứ hiện tại vẫn đang dần được hé lộ, người hâm mộ của AC/DC dường như đã sẵn sàng hơn bao giờ hết để chào đón họ trở lại.

 

 

Album “Rock Or Bust” – AC/DC trên nền tảng Spotify và Apple Music.