Không chỉ ghi tên TWICE vào Top 10 của BXH Billboard 200, mini album “Taste of Love” còn trụ hạng rất lâu và giúp các cô gái lập thêm kỉ lục mới.
Vào tháng trước, “Taste Of Love” của TWICE chính thức lọt vào BXH Billboard 200 tại vị trí No.6. Tuy nhiên, thành tích dành cho các cô gái trong lần comeback mới nhất không dừng lại ở đó. “Taste Of Love” là mini album đánh dấu sự trở lại của TWICE trên đường đua K-pop trong năm nay. Mini album phòng thu thứ 10 này có tổng cộng 7 ca khúc với đa dạng các thể loại âm nhạc. Ca khúc chủ đề mang màu sắc mùa hè “Alcohol-Free” cũng được người nghe nhạc trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Với ba tuần liên tiếp trụ hạng trên Billboard 200, “Taste Of Love” đã giúp nhóm nhạc nữ trực thuộc JYP ghi dấu thêm một cột mốc mới. Trong tuần kết thúc vào ngày 10/7, album này đã giữ vững vị trí No.90 và trở thành sản phẩm “đóng quân” lâu nhất từ trước đến nay của TWICE. Có nghĩa là hiện tại, các cô gái đang là nhóm idol nữ Kpop đầu tiên sở hữu một EP 3 tuần liên tiếp góp mặt trong Top 100 của BXH Billboard 200.
Ngoài ra, sản phẩm âm nhạc mới từ TWICE có vẻ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi tiếp tục một lần nữa quay trở lại No.1 tại bảng xếp hạng World Albums, góp mặt tại No.6 BXH Top Current Album Sales và No.7 BXH Top Album Sales thuộc hệ thống tính điểm của Billboard. Ca khúc chủ đề của TWICE cũng đang là một trong những đối thủ sáng giá trên các bảng xếp hạng khác thuộc Billboard như: World Digital Song Sales (No.16), Global Excl. U.S. (No.34), Global 200. (No.69)…
MV “Alcohol-Free” – TWICE.